วิจารณ์ม้านัด 26 พ.ค.67 ม้าแข่งสนามฝรั่งทั้ง 10 เที่ยวแข่ง ติดตามเพื่อความสนุกสนานก่อนแข่งครับ

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     ม้าแข่งสนามฝรั่ง นัดที่ 40 วันที่ 26 พ.ค.2567 ยังเต็มที่ 10 เที่ยวแข่งเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือการลุ้นสนุกสนานเช่นเดิมจากการวิจารณ์ พร้อมรายละเอียดทุกเที่ยวการแข่งขัน ติดตามด้านล่างครับ

เที่ยว 1 ม้าชั้น 7

  เกาลัด กับ ขวัญใจน้องเต้ย คู่ม้าฟอร์มเหนือกว่าชุดนี้ ฟิตซ้อมเตรียมตัวมาดี เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้ารองลงไป งามตา ฟลุ๊ค เอฟโฟร์ ผ่านเมเด้นมาได้ความสด

เที่ยว 2 ม้าชั้น 6

  เบนดิโก้ กับ มงคลปรีชา คู่ม้าฟอร์มดี สภาพม้าแข็งแรง เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันนะ ส่วนม้ารองลงไป ดวงใจพี่ กับ บิวตี้ฟูลสกาย นัดก่อนวิ่งดีมาก

เที่ยว 3 ม้าชั้น 5

    แฟนท่อม กับ คุณลัดดา คู่ม้าฟอร์มดี นัดก่อนวิ่งวัดฝีเท้าไปแล้ว มาแก้มือ เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าฝีเท้าดีมีโอกาสชนะถัดไป คุณทองธรรมชาติ กับ สาวเหนือ นัดก่อนชนะมาแบบเหลือๆในมือ

เที่ยว 4 ม้าชั้น 4

  โกโก้เลิฟ กับ แก้วราชบุรี ทั้งคู่เป็นม้าฟอร์มดี เตรียมมาครบสูตร เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไปให้มอง ธิดาดิน ฟลุ๊ค พุธิตา

 

เที่ยว 5 ม้าเทศชั้น 2

  ลายมังกร กับ ถามในใจ คู่ม้าฟอร์มล่าสุดดีทั้งคู่ เตรียมมาพร้อม จะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไป ออนเดอะร็อค ฟลุ๊ค มังกรจีน

เที่ยว 6 ม้าเทศชั้น 3

  แอร์ฟอร์ซวัน กับ ก้องมีชัย คู่ม้าฟอร์มดี จากต่างประเทศ มาพร้อมดูแล้วสนุกแน่ ส่วนม้าดีถัดไป โดลิน ฟลุ๊ค กวนอู ฟอร์มเดิมไม่เป็นรอง

เที่ยว 7 ม้าเทศชั้น 1

  คูณเฮงเฮง กับ คุณทองเอก ฟอร์มเหนือทั้งคู่ เตรียมตัวมาพร้อม จะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าที่มีโอกาสถัดไป บิ๊กแด๊ดดี้ ฟลุ๊ค โชกุน ถ้าสนามแฉะเป็นใจมีโอกาส

เที่ยว 8 ม้าชั้น 1

  คุณภูกิจ กับ เสี่ยโชว์เหนือ เป็นคู่ม้าฟอร์มดี เจ้าของม้าเลือดนักสู้ไม่มีถอย เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู ทรูเพลย์ กับ เอ็มไพร์สสเตท ฟอร์มเดิมไม่เป็นรองเช็คล่าสุดไว้ดีทั้งคู่

เที่ยว 9 ม้าชั้น 2

  มินัส กับ มายด์สตอรี่ เป็นคู่ม้าฟอร์มดี สภาพม้าพร้อมทั้งคู่ เหมาะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู เลิฟบัดดี้ กับ พงษ์ชิตา ต้นจัดทั้งคู่

เที่ยว 10 ม้าชั้น 3

  วันเฮง กับ จุ๊กกรู้ เป็นคู่ม้าวัยรุ่นฟอร์มดี โชว์การวิ่งดีทั้งคู่ เหมาะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู หนึ่งนฤมิตร ฟลุ๊ค วี๊ดวิ้ว ล่าสุดชนะมาสวย

RANDOM

ธ.ไทยพาณิชย์ จับมือ ศธ. แจกฟรี ! ประกันชีวิตและอุบัติเหตุ วงเงินคุ้มครองรวม 101,000 บาท แก่ครูและบุคลากรทางการศึกษา กรุงเทพฯ ลงทะเบียนได้แล้ว ส่วนต่างจังหวัด ลงทะเบียนได้ ตั้งแต่วันที่ 15 – 27 ก.ค. นี้

กองบิน 5 จัดประกวด INFOGRAPHIC เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในหัวข้อ “สืบสาน รักษา และต่อยอดการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม” ชิงเงินรางวัล และโล่เกียรติยศผู้บัญชาการทหารอากาศ เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 29 พ.ย. นี้

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!