ขยายเวลารับสมัคร…การประกวดคลิปวิดีโอ Tik Tok “MOE Content Creator Awards” ชิงทุนการศึกษารวม 4.5 แสนบาท ออกไปจนถึง 30 มิถุนายน นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

การประกวด MOE Content Creator Awards จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ที่เกี่ยวกับการศึกษา คุณธรรม จริยธรรม ศีลธรรม และหน้าที่พลเมือง รวมถึงส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนทั้งในและนอกระบบการศึกษา มีทักษะในการผลิตสื่อและรู้เท่าทันเฝ้าระวังสื่อที่ไม่ปลอดภัยและไม่สร้างสรรค์ สามารถใช้สื่อในการพัฒนาตนเอง ชุมชน และสังคม ผ่านการประกวดสร้างสรรค์คลิปวิดีโอ Tik Tok ใน 3 หัวข้อ ได้แก่ เด็กไทยฐานใจดี พลังความดีสร้างชาติ และ Coaching ปิ๊งอาชีพ โดยกำหนดให้จัดส่งผลงานเข้าร่วมประกวด ระหว่างวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2567 และประกาศผลการประกวด ภายในวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 นั้น

สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงศึกษาธิการ ได้แจ้งขยายระยะเวลาการประกวด MOE Content Creator Awards โดยขยายระยะเวลาการประกวดออกไปจนถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2567 และจะประกาศผลการประกวดผ่านทางเว็บไซต์ “ศธ.360 องศา” และ เพจเฟซบุ๊ก “ศธ.360 องศา” ภายในวันที่ 5 สิงหาคม 2567

อ่านรายละเอียดการประกวดได้ที่ https://www.station-thai.com/study/44418/

RANDOM

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!