วิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ จับมือ ภาคีเครือข่าย จัดอบรมฟรี โครงการก่อการครู : ครูบันดาลใจ จุดไฟการเรียนรู้ รุ่นที่ 6 ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 16 ก.ค. 67

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

คณะวิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกับ ภาคีเครือข่ายด้านการศึกษา อาทิ มูลนิธิสื่อชาวบ้าน (มะขามป้อม) , The Light House , บริษัท แบล็คบ็อกซ์ทีม จำกัด และ ก่อการครูแพทย์ ได้ดำเนิน “โครงการก่อการครู : ครูบันดาลใจ จุดไฟการเรียนรู้ รุ่นที่ 6” โดยได้กำหนดจัดอบรมโดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นครู หรือ ผู้ที่มีส่วนในการสร้างการเรียนรู้

โดยมีวัตถุประสงค์ของโครงการ ดังนี้
1. เพื่อพัฒนาศักยภาพให้ครูมีทักษะในการจัดกระบวนการเรียนรู้ (Facilitator Skills) รวมถึงขยายผลไปยังเพื่อนครูภายในพื้นที่การทำงานของตนเอง
2. เพื่อพัฒนาศักยภาพการเป็นนักสื่อสารสุขภาวะให้แก่ครู หรือ บุคลากรทางการศึกษา
3. เพื่อสร้างชุมชนการเรียนรู้เชิงวิชาชีพที่หล่อเลี้ยงพลังใจเป็นกัลยาณมิตรเกื้อกูลต่อการเติบโต อันจะนำไปสู่ห้องเรียนที่มีความสุขและมีความหมายต่อทั้งผู้เรียนและผู้สอน โดยโครงการจะดูแลค่าใช้จ่ายตลอดการเข้าร่วมอบรมเป็นมูลค่ากว่า 30,000 บาทต่อท่าน ยกเว้นค่าเดินทาง

คุณสมบัติของผู้สมัคร
1. เป็นครูหรือผู้มีบทบาทหน้าที่ในเชิงการสอน ทำงานอยู่ในระบบการศึกษาทั้งภาครัฐ เอกชน และอื่น ๆ ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงทางการศึกษา
2. ผู้สมัครต้องได้รับการเห็นชอบจากผู้บังคับบัญชาตามสายงาน
3. สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ครบทุกโมดูลการเรียนรู้ รวมแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 80 ชั่วโมง จากทั้ง 4 โมดูล
4. มีประสบการณ์ในการสอนอย่างน้อย 1 ปี
5. ตั้งใจจะนำความรู้และทักษะที่ได้รับไปปรับใช้จริงในชั้นเรียน และโรงเรียน

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 16 กรกฎาคม 2567 และโครงการจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ผ่านแฟนเพจ เฟซบุ๊ก ก่อการครู อ่านรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ QR Code ด้านล่าง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ คุณกฤษฏากรณ์ แก้วสำราญ (โดนัท) โครงการก่อการครู อาคาร D ชั้น 2 โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เลขที่ 99 หมู่ 18 ถ.พหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12121 โทร. 087-772-2991 อีเมล Project.lsed@lsed.tu.ac.th

RANDOM

รมต.กีฬา สั่งกกท.เคลียร์ข้อครหาใช้เงิน-โอลิมปิคไทยเกินหน้าที่-ไม่มีการประชุมฝ่ายจัด-ฝ่ายกีฬาถูกตัดดิ้นพล่าน แต่ยังไง’เอเชียนอินดอร์เกมส์’ไทยก็น่าจะได้จัด เพราะรัฐยืนยัน และทั้งงาน แล้วก็ผลประโยชน์เดินหน้าแล้ว

กกท.ใจกว้างเปิดเวทีให้ระบาย เจอสวดยับ ‘ปีนี้แย่ที่สุด’ ส่วนกองทุนโดนด้วย เจอฝาก “ให้รู้หน้าที่” ตัวเองหน่อย ทาง “ก้องศักด” ออกรับแก้ไม่ได้ก็ไม่ทนอยู่ ทั้งที่เรียนรู้งานมาแล้ว 4 ปี…เอ้าสู้ๆโว้ยวงการกีฬาไทย

มูลนิธิโครงการสารานุกรมไทยฯ ชวนประกวดคลิปสั้นแนะนำเรื่องจากสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนฯ เล่ม 44 ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 280,000 บาท พร้อมรับโล่เกียรติยศ และเกียรติบัตร เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 15 สิงหาคม

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!