สนง.สลากกินแบ่งรัฐบาลจัดงาน ‘วิ่งแล้วรวย ช่วยแล้วสุข’ เพื่อการกุศล หารายได้สร้างบ้านให้ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม 17 พ.ย.67 นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของชมรมกรีฑา สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล แจ้งว่า ทางชมรมฯ จะจัดการแข่งขัน เดินวิ่งการกุศล “วิ่งแล้วรวย ช่วยแล้วสุข” ขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2567 นี้ ที่ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เพื่อที่จะหารายได้ และนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปสร้างบ้านให้ผู้ด้อยโอกาสทางสังคมต่อไป ซึ่งถือเป็นโครงการเพื่อสาธารณกุศล ที่ได้จัดทำเพื่อช่วยเหลือสังคมของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล โครงการหนึ่ง

     โดยการแข่งขันนั้นจะมีทั้ง 5 กิโลเมตร ค่าสมัครเพียง 600 บาท กับ 10 กิโลเมตร ค่าสมัครเพียง 700 บาท พร้อมทั้งมีการสมัครผู้แข่ง VIP ค่าสมัคร 3,000 บาท โดยผู้สมัครจะได้ รับเสื้อ เหรียญ และอาหารหลังการแข่งขัน แล้วยังเปิดโอกาสสำหรับผู้ที่สนใจเสื้อก็สามารถติดต่อซื้อได้ เพื่อร่วมกันทำการกุศลครั้งนี้ สำหรับรางวัลตอบแทนผู้ร่วมงานนั้น ยังจะมีการมอบสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ผู้ที่เข้าเส้นชัยตั้งแต่ลำดับที่ 1-53 ทั้งชายหญิง ซึ่งเป็นการมอบโอกาสการลุ้นโชคจากสลากกินแบ่งได้อีกด้วย

     สำหรับการรับสมัครนั้น จะเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม 2567 หรือ ปิดรับทันทีที่มีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันเต็มจำนวนที่กำหนดไว้ โดยผู้สนใจสมัครคลิกสมัครได้ที่ https://forms.gle/AQQbo1muBVtgQZJ58

RANDOM

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!