IATSS Forum ประเทศญี่ปุ่น มอบทุนฝึกอบรม รุ่นที่ 67-68 ระยะเวลา 8 สัปดาห์ ในปี 2568 ผู้สนใจสมัครขอรับทุนได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 30 กันยายน 2567

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

The International Association of Traffic and Safety Sciences (IATSS Forum) แห่งประเทศญี่ปุ่น ประกาศรับสมัครผู้รับทุนฝึกอบรม IATSS Forum รุ่นที่ 67 และ 68 เพื่อเข้ารับการฝึกอบรม IATSS Forum ณ เมือง Suzuka ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 8 สัปดาห์ ระหว่างเดือนพฤษภาคม – กรกฎาคม และ เดือนกันยายน – พฤศจิกายน 2568 โดยมีวัตถุประสงค์พัฒนาศักยภาพของผู้เข้าร่วมให้มีบทบาทเป็นผู้นำ ผ่านกระบวนการเรียนรู้ในสาขาวิชาต่าง ๆ ที่ IATSS Forum กำหนด รวมถึงการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความคิดเห็นร่วมกันระหว่างผู้เข้าอบรมจากประเทศสมาชิกอาเซียน และอินเดีย ซึ่งจะทำให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมสามารถสร้างทักษะและความรู้ใหม่ ๆ จากความหลากหลาย และสามารถเพิ่มศักยภาพ โดยใช้จุดแข็งให้เกิดประโยชน์สูงสุด จนนำไปสู่การบรรลุเป้าหมาย เพื่อสนับสนุน “การพัฒนาประเทศที่ยั่งยืน” (Sustainable Development)

คุณสมบัติผู้สมัครรับทุน โดยมีรายละเอียด ดังนี้
1. มีความสนใจและมีความพร้อมในการเข้าร่วมกิจกรรมตลอดหลักสูตรการฝึกอบรม
2. มีอายุไม่เกิน 35 ปี (จนถึงวันปิดรับสมัคร)
3. มีงานประจำ และมีความชำนาญงานในสาขาวิชาชีพ (รวมถึงธุรกิจส่วนตัว และอาชีพอิสระ)
4. มีประสบการณ์การทำงานประจำ อย่างน้อย 2 ปี (ไม่จำกัดสาขา) และมีความชำนาญงาน
5. มีทักษะภาษาอังกฤษดี สามารถปรับตัวในเข้ากับวัฒนธรรมที่แตกต่างได้
6. ต้องเดินทางคนเดียว (ไม่สามารถพาผู้ติดตามไปด้วย)

เอกสารใบสมัคร จำนวน 1 ชุด ประกอบด้วย
1. Application Form for the 67th & 68th IATSS Forum in 2025
2. คำถามทั่วไป (Basic Question) และบทเรียงความภาษาอังกฤษ (English Essay)
3. IATSS Forum Recommendation Form จำนวน 1 ฉบับ
4. รูปถ่ายปัจจุบัน ขนาด 4×3 ซม. จำนวน 2 รูป ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน (พร้อมเขียนชื่อด้านหลังรูป) 1 รูป ติดใบสมัครโดยใช้กาว (ห้ามเย็บด้วยลวดเย็บกระดาษ) และอีก 1 รูป ใส่ซองแนบพร้อมใบสมัคร
5. สำเนาใบรับรองผลทางด้านภาษาอังกฤษ เช่น TOEFL , TOEIC และอื่น ๆ (อย่างใดอย่างหนึ่ง ถ้ามี)
6. รายละเอียดเกี่ยวกับผู้สมัคร (ภาษาไทย)

ผู้สนใจสามารถสมัครขอรับทุนได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 30 กันยายน 2567 ดาวน์โหลดเอกสารใบสมัครได้ทาง QR Code และส่งมาที่ กรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม กลุ่มส่งเสริมเด็กและเยาวชนด้านสิ่งแวดล้อม ชั้น 10 เลขที่ 49 ซอย 30 ถนนพระรามที่ 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400 ภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 หากมีข้อสงสัยติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-278-8400 ต่อ 1840 หรือ 02-298-5616 หรือที่ อีเมล iatssdcce168@gmail.com

RANDOM

สาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ม.ราชภัฏอุดรธานี จัดการอบรมภาษาอังกฤษและการพัฒนาสื่อออนไลน์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับนักเรียนและประชาชนทั่วไป

ชาวเจ็ตสกี จับเข่าคุยกับกองทุน ในประเด็นดราม่า “ไปแข่งมีผลงานทำไมไม่ได้เงิน” ได้รับความกระจ่างที่เข้าใจผิด “ดร.สุปราณี” ฝากถึงทุกสมาคมให้แจ้งกติกาสมาชิกให้ชัด พร้อมที่จะหาทางช่วยเหลือด้วยการนำหารือบอร์ดกองทุน

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!