ทันตะฯ ม.เชียงใหม่ รับสมัคร “อาจารย์” 3 ตำแหน่ง คุณวุฒิปริญญาเอก ยื่นใบสมัครทางออนไลน์ได้ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 12 สิงหาคม 2567

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีอัตราพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง อาจารย์ ว่างอยู่ จำนวน 3 อัตรา ตำแหน่งเลขที่ EP120051 – EP120053 อัตราค่าจ้างเดือนละ 41,000 บาท (คุณวุฒิปริญญาเอก หรือ เทียบเท่า) สังกัด คณะทันตแพทยศาสตร์ โดยปฏิบัติงาน ณ ภาควิชา/สาขาวิชา ดังนี้
1. สาขาวิชาทันตวิทยาและพยาธิวิทยาช่องปาก
2. สาขาวิชาทันตกรรมชุมชน
3. ภาควิชาศัลยศาสตร์ช่องปากและแม็กซิลโลเฟเชียล
4. สาขาวิชาทันตกรรมสำหรับเด็ก
5. สาขาวิชาทันตกรรมหัตถการ
6. ภาควิชาทันตกรรมประดิษฐ์
7. สาขาวิชารังสีวิทยาช่องปากและแม็กซิลโลเฟเชียล
8. สาขาวิชาทันตกรรมรากเทียม
ดังนั้น คณะทันตแพทยศาสตร์ จึงมีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ในอัตราว่างดังกล่าว โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

คุณสมบัติของผู้สมัคร
1. ต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อ 6 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2553
2. ต้องไม่เป็นผู้ที่ลาออกจากราชการตามโครงการเปลี่ยนเส้นทางชีวิต : เกษียณก่อนกำหนด
3. เป็นผู้ได้รับปริญญาเอก หรือ เทียบเท่า (ทางทันตแพทยศาสตร์)
เฉพาะผู้ที่สมัครปฏิบัติงาน ณ สาขาวิชาทันตกรรมชุมชน เป็นผู้ได้รับปริญญาเอก หรือ เทียบเท่า ทางทันตแพทยศาสตร์ หรือสาธารณสุขศาสตร์ หรือ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้องทางสาธารณสุข โดยได้รับปริญญาตรี ทางทันตแพทยศาสตร์ หรือ ได้รับปริญญาตรี ในสาขาวิชาทางการแพทย์ หรือ เภสัชศาสตร์ หรือ พยาบาลศาสตร์ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้องทางสาธารณสุข
4. เป็นผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทันตกรรม จาก ทันตแพทยสภา (เฉพาะผู้ที่มีคุณวุฒิทันตแพทยศาสตร์)
5. เป็นผู้มีคุณสมบัติตามประกาศมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง หลักเกณฑ์และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับมาตรฐานความสามารถทางภาษาอังกฤษของอาจารย์บรรจุใหม่ พ.ศ. 2560 ให้ยื่นคะแนนความสามารถภาษาอังกฤษภายในระยะเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ได้รับการบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ดังนี้
5.1 ผู้ทีมีคุณวุฒิปริญญาเอก จากหลักสูตรที่ใช้ภาษาอังกฤษในการสอนเป็นหลัก หรือ หลักสูตรนานาชาติ ที่มีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี จากมหาวิทยาลัยที่ ก.พ. รับรอง หรือ มีคุณวุฒิปริญญาเอก จากประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นเหลัก เช่น สหราชอาณาจักร แคนาดา ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ เป็นต้น ได้รับการยกเว้นคุณสมบัติความสามารถทางภาษาอังกฤษ
5.2 ผู้ที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก จากในประเทศหลักสูตรทั่วไป จะต้องมีความสามารถทางภาษาอังกฤษ TOEFL (ITP) ได้คะแนนไม่ต่ำกว่า 550 คะแนน หรือ TOEFL (CBT) ไม่ต่ำกว่า 196 คะแนน หรือ TOEFL (iBT) ไม่ต่ำกว่า 80 คะแนน หรือ มีคะแนน IELTS (Level) ที่ได้ไม่ต่ำกว่า 6.0 หรือ CMU-eTEGS (Score) ไม่ต่ำกว่า 80 คะแนน

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสอบคัดเลือก ให้กรอกใบสมัครผ่านระบบสมัครงานอิเล็กทรอนิก (CMU HR e-Recruitment) ที่ https://hr.oop.cmu.ac.th/recruitment/ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2567

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ งานบริหารทั่วไป คณะทันตแพทยศาสตร์ โทรศัพท์ 053-941-606 ในวันและเวลาทำการ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shorturl.asia/NBaCR

RANDOM

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!