นศ.การตลาดฯ มวล. โชว์ผลงานเยี่ยม คว้าชนะเลิศ โครงการ dentsu ALPHA 2024

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นักศึกษาหลักสูตรการตลาดฯ มวล. คว้ารางวัลชนะเลิศ โครงการ dentsu ALPHA 2024 เวทีเฟ้นหาเด็กรุ่นใหม่ สู่นักการตลาดมืออาชีพ

ผศ.ดร.พิมพ์ลภัส พงศกรรังศิลป์ รักษาการแทนคณบดีสำนักวิชาการจัดการ ม.วลัยลักษณ์ (มวล.) เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ ได้ส่งนักศึกษาเข้าร่วมโครงการ dentsu ALPHA 2024 โครงการพัฒนานักศึกษารุ่นใหม่ สู่การเป็นนักการตลาดมืออาชีพ เพื่อเตรียมความพร้อมให้ก้าวทันยุค Digital Economy ที่สื่อและการตลาดกำลังพัฒนาและเปลี่ยนแปลงไป โดยมีผู้เข้าแข่งขันจำนวน 12 ทีมจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ

ผลปรากฏว่า นักศึกษาหลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ สำนักวิชาการจัดการ มวล. ประกอบด้วย นายกิตติพงศ์ เอื้อพัฒนพงศ์ นายศุภชัย จันทร์คล้าย นางสาวอารดา อุมาสะ นางสาวกรรณ์ภิรมย์ สมคิด และ นางสาวพรธิตา พนาโยธากุล สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ (เหรียญทอง) มาครองได้สำเร็จ ได้รับเงินรางวัลจำนวน 15,000 บาท และมีโอกาสได้เดินทางไปฝึกสหกิจศึกษา ร่วมกับ บ.Dentsu ประเทศไทย ซึ่งเป็นเอเจนซี่ระดับโลกอีกด้วย

ผศ.ดร.พิมพ์ลภัส กล่าวต่อว่า สำนักวิชาการจัดการ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพบัณฑิตให้สอดคล้องกับความต้องการของภาคอุตสาหกรรม เตรียมความพร้อมทั้งภาคทฤษฎี และการพัฒนาประสบการณ์นอกห้องเรียนสำหรับนักศึกษา ส่งเสริมการเข้าร่วมประกวดแข่งขันต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นทักษะการคิด วิเคราะห์ แก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ ร่วมกับ การทำงานเป็นทีมซึ่งเป็นประตูสู่ความสำเร็จในอนาคตของบัณฑิตของเรา

ด้าน นายศุภชัย จันทร์คล้าย ตัวแทนทีมนักศึกษา กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัลชนะเลิศครั้งนี้ ถือเป็นรางวัลของความตั้งใจพวกเราที่ได้ทำมันอย่างเต็มที่ โดยโจทย์ในการแข่งขันที่ได้รับ คือการคิดแคมเปญทางการตลาดของสินค้าเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ท้าทายมาก พวกเราต้องทำการบ้านอย่างหนัก มีการประยุกต์นำเอาความรู้ในห้องเรียนมาใช้จริง เป็นการเรียนรู้นอกห้องเรียนที่เปิดโลกมาก ๆ ทั้งในมุมของ Marketing เอง รวมถึงมุมมองของผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จ ที่มาถ่ายทอดประสบการณ์ตรงให้กับเรา รวมถึงมุมมองจากเพื่อน ๆ ต่างมหาวิทยาลัย ทำให้พวกเราได้ประสบการณ์ และ Connection ที่ดีมาก ๆ ด้วย

“ทีมเราต้องขอขอบคุณทางสาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ และทางบริษัท Dentsu อย่างยิ่ง ที่ได้มอบโอกาสและประสบการณ์ที่ดี รวมถึงการให้ความรู้ในการนำไปประยุกต์ใช้ในอนาคตของสายงาน Digital Marketing and branding ต่อไป” นายศุภชัย กล่าวทิ้งท้าย

RANDOM

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!