ม้าทรูเพลย์/ซีเพิร์ล และ คูณเฮงเฮง/คุณทองเอก ยังถูกยกเป็นม้าเต็งเข้าวินเที่ยว 8 และ 9 ในศึกม้าแข่ง 3 ส.ค.2567 ที่สนามฝรั่ง

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     ม้าแข่งที่สนามฝรั่ง นัดที่ 44 วันที่ 3 สิงหาคม 2567 นี้ วิจารณ์ก่อนแข่งยังเล็งไปที่ ม้าทรูเพลย์/ซีเพิร์ล และ คูณเฮงเฮง/คุณทองเอก จะแย่งกันเข้าวินในเที่ยว 8 และเที่ยว 9 จริงหรือไม่ต้องดูการวิเคราะห์ ที่มีครบทั้ง 10 เที่ยวแข่ง พร้อมทั้งรายละเอียดตารางแข่ง แต่ละเที่ยวแข่งเช่นเดิมที่นี่ครับ

เที่ยว 1 ม้าเทศชั้น 3 ชุด ข.

   หญิง-หญิง กับ จากัวร์ สถิติดี เห็นควรจะเป็นคู่ชิงกัน ส่วนม้ารองลงไป หนุ่มเหนือ ระวัง ใจสั่งมา นัดนี้ได้ผู้ขี่มีฝีมือ

เที่ยว 2 ม้าเทศชั้น 3 ชุด ก.

   คุณภาพ กับ มังกรน้อย คู่ม้าทีมเดียวกัน ทั้งคู่มีโอกาสชนะ ส่วนม้ารองลงไป เลิศศิลา ฟลุ๊ค ซันไชน์

เที่ยว 3 ม้าชั้น 7

   ลาวีอองโรส กับ คุณพูลลาภ คู่ม้าฟอร์มดี เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าฝีเท้าดี มีโอกาสชนะถัดไป ควอนติโก้ ระวัง ชุวารี นัดที่แล้ววิ่งดี เกือบได้พักยาว

เที่ยว 4 ม้าชั้น 5

  คุณลัดดา กับ มาสเตอร์วิล ทั้งคู่เป็นม้าฟอร์มดี เตรียมมาครบสูตร เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไป ให้มอง เพชรชมพู ระวัง ใจต้องมี ฟอร์มไม่เป็นรอง นัดที่แล้ววิ่งดี

เที่ยว 5 ม้าเทศชั้น 2

  ลูกแก้ว กับ เอสคลาส คู่ม้าต้นจัด ฟอร์มล่าสุด วิ่งไว้ดีทั้งคู่ เตรียมตัวมาพร้อม สมควรเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไป ดิไอซ์แมน กับ เมกาวิน

เที่ยว 6 ม้าชั้น 3

   โกลเด้นบัดดี้ กับ คุณนภาพรรณ คู่ม้าฟอร์มดี โชว์ล่าสุดไว้ดีทั้งคู่  เหมาะจะเป็นคู่ชิง ส่วนม้าดีถัดไป น้องบีบี ระวัง เอสเพรสโซ่ ฟอร์มเหนือชุดนี้มาก สู้อย่างเดียวน็อค

เที่ยว 7 ม้าชั้น 2

   พี่ใหญ่ กับ วงเดือน คู่ม้าฟอร์มเก๋า เตรียมตัวมาพร้อม เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าที่มีโอกาสถัดไป ลูมินัส ฟลุ๊ค ซุปเปอร์โซนิค

เที่ยว 8 ม้าชั้น 1

  ทรูเพลย์ กับ ซีเพิร์ล เป็นคู่ม้าฟอร์มดี อยู่ทีมเดียวกัน ฟอร์มสวยหรู ออกตัวไหน ก็น่าชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู เยาวรัตน์ ระวัง ลุยเซียร์น่า มีชื่อวิ่งถ้วยน่าสนใจ

เที่ยว 9 ม้าเทศชั้น 1

   คูณเฮงเฮง กับ คุณทองเอก เป็นคู่ม้าฟอร์มเหนือ ตามฟอร์มก็คือคู่ชิงชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู แก้วมงคล ฟลุ๊ค แอร์ฟอร์ซวัน ฟอร์มดี ซ้อมดี อาจสู้แทน คุณทองเอก ก็มีสิทธิ์

เที่ยว 10 ม้าชั้น 4

  แฟนท่อม กับ พุธิตา เป็นคู่ม้าฟอร์มดี ล่าสุด โชว์การวิ่งไว้ดีทั้งคู่ เหมาะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู บิวตี้ฟูลสกาย กับ ยอดขุนพล โชว์การวิ่งไว้ดีหลายนัดแล้ว วันนี้ก็มีโอกาสน็อค

RANDOM

สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จัดประกวดภาพยนตร์สั้น “พราวไทย : Proud Thai สืบสาน อนุรักษ์ สร้างสรรค์เอกลักษณ์วัฒนธรรมไทย” หัวข้อ “ อาหารไทย / นาค / รอยยิ้ม / ดนตรี” ชิงทุนการศึกษารวม 420,000 บาท สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ – 28 เม.ย. 66

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!