ประกวดบทความวิชาการ หัวข้อ “กรณีศึกษาความรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์” ประจำปี 2567 ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท และโล่รางวัลพระราชทาน หมดเขตสมัคร 30 ก.ย.นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

มูลนิธิประเมินค่า-นายหน้าแห่งประเทศไทย จัดประกวดบทความวิชาการ ประจำปี 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมให้นักวิชาชีพ นิสิต นักศึกษา ข้าราชการ และประชาชนทั่วไป ได้ใช้ความรู้ ความสามารถ ความคิดริเริ่ม สร้างสรรค์ ในการนำเสนอบทความทางวิชาการเพื่อนำเสนอให้เห็นความสำคัญและจำเป็นขององค์ความรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยเป็นกรณีศึกษาจริง ความสำเร็จในงานวิชาชีพอสังหาริมทรัพย์ เช่น กรณีศึกษา การประเมินค่าทรัพย์สิน การสำรวจวิจัยอสังหาริมทรัพย์ การบริหารทรัพย์สิน นายหน้า และ ที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ รางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัล และ โล่รางวัลพระราชทาน จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีรายละเอียด ดังนี้

หัวข้อ
กรณีศึกษาความรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์

ประเภทการประกวด
1. วิชาชีพประเมินค่าทรัพย์สิน
2. นายหน้าอสังหาริมทรัพย์
3. การบริหารทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์
4. การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์
5. การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์

รางวัลการประกวด
1. ชนะเลิศ 5 รางวัล ตามประเภทข้างต้น รับเงินรางวัลละ 10,000 บาท พร้อมโล่รางวัลพระราชทาน
2. บทความยอดนิยม ประเภทละ 5 รางวัล รวม 25 รางวัล ๆ ละ 2,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร

ข้อกำหนดและหลักเกณฑ์ในการประกวด
1. ต้องเป็นกรณีศึกษาที่เกิดขึ้นจริง และประสบความสำเร็จในด้านอสังหาริมทรัพย์ (ข้อมูลเหล่านี้ไม่ต้องใส่ไว้ในบทความ เพื่อไม่เป็นการเปิดเผยข้อมูลแก่สาธารณะ แต่คณะกรรมการจะตรวจสอบในขั้นตอนคัดเลือก)
2. เขียนบทความเป็นภาษาไทย ในหัวข้อ “กรณีศึกษาความรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์” และ เลือกประเภทจาก 1 ใน 5 ประเภทข้างต้น โดยมีเนื้อหาสาระเกี่ยวข้องกับหัวข้อที่จัดประกวด เพื่อให้สังคม และบุคคลทั่วไป เล็งเห็นถึงความสำคัญและความจำเป็นของวิชาการด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยเป็นกรณีศึกษาจริง ความยาวประมาณ 2,000 คำ (บวก/ลบได้ 5% โดยนับจำนวนคำในโปรแกรม Word) แล้วนำส่งในรูปแบบไฟล์ Microsoft Word ทางเว็บไซต์ มูลนิธิประเมินค่า-นายหน้าแห่งประเทศไทย
3. สำหรับรางวัลบทความยอดนิยม ต้องทำการโพสต์บทความลงบนเฟซบุ๊ก และตั้งค่าการแชร์เป็นสาธารณะ พร้อมแท็ก Thai Appraisal and Estate Agents Foundation และ ติดแฮชแท็ก #ประกวดบทความวิชาการ2567 #มูลนิธิประเมินค่านายหน้าแห่งประเทศไทย เพื่อได้สิทธิร่วมรับรางวัลบทความยอดนิยม
4. เกณฑ์การตัดสินขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของเนื้อหา ความคิดริเริ่ม เนื้อหากระชับได้ใจความ การใช้สำนวนภาษาไทยถูกต้องตามอักขรวิธี เหมาะสม และสละสลวย สื่อความหมายชัดเจน และมีการอ้างอิงตามหลักวิชาการ รวมทั้งความนิยมบนโพสต์เฟซบุ๊กจากสาธารณชน
5. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดสามารถส่งบทความเข้าประกวดได้ คนละ 1 ผลงานเท่านั้น
6. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดต้องเป็นผู้สร้างสรรค์ผลลงานด้วยตัวเอง ห้ามมิให้นำผลงานของผู้อื่นส่งเข้าประกวด หากพบว่า มีการร้องเรียน หรือ พิสูจน์ภายหลังได้ว่า ผลงานที่ส่งเข้าประกวด มิใช่ผลงานของผู้ส่ง หรือ มีการร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องจริยธรรม การละเมิดลิขสิทธิ์ ทางมูลนิธิฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนรางวัล หรือ ตัดสิทธิ์การได้รับรางวัล รวมถึงจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น ไม่ว่ากรณีใด ๆ โดยผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นอันยุติ

เงื่อนไขและคุณสมบัติของผู้ประกวด
1. ผู้มีสิทธิส่งบทความเข้าประกวด ได้ แก่ นิสิต นักศึกษา ข้าราชการ และ ประชาชนทั่วไป ไม่จำกัดอายุ เพศ หรือ อาชีพ
2. บทความทุกเรื่องที่ส่งเข้าประกวด ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของมูลนิธิฯ ที่จะใช้เพื่อประโยชน์ต่อสังคม
3. ผลการตัดสินของคณะกรรมการการตัดสินถือเป็นอันยุติ

กำหนดเวลา
1. ส่งบทความ ภายในวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2567
2. ประกาศผล ภายในวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2567
3. มอบรางวัล ประมาณสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2567 (วัน เวลา ที่แน่นอนจะแจ้งให้ทราบภายหลัง และอาจเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม)

ขั้นตอนการสมัคร

– สมัครเขียนบทความ กรอกรายละเอียดทุกหัวข้อ (หากข้อมูลไม่ครบ จะไม่ได้รับการพิจารณา)
– เขียนบทความใน Microsoft Word ให้สอดคล้องกับหัวข้อที่ท่านเลือกจำนวน 2,000 คำ (จำนวนคำ บวก-ลบ 5% หากไม่ตรงตามเกณฑ์ จะไม่ได้รับการพิจารณา)
สมัครเขียนบทความ และแนบไฟล์บทความ คลิก https://www.thaiappraisal.org/essay/index.php (สามารถแก้ไขและแนบไฟล์ใหม่ได้ ภายในวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2567)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-295-3171

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/FtD9Z

RANDOM

ประกวดแข่งขันกล่าวสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษในที่ชุมชนระดับชาติ ประจำปี 2567 เฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันกล่าวสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษในเวทีโลกที่อังกฤษ สมัครและผลงานเข้าร่วมแข่งขันได้ถึง 23 ก.พ. 67

วิทยาศาสตร์ จุฬาฯ เชิญชวนผู้สนใจส่งผลงานร่วมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ของคณะวิทยาศาสตร์ และ ตราสัญลักษณ์การสถาปนาคณะวิทยาศาสตร์ 9 รอบ (108 ปี) ชิงเงินรางวัลรวม 20,000 บาท หมดเขตรับสมัคร 18 ส.ค. 67

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!