สสวท. เชิญชวนผู้สนใจส่งผลงานอินโฟกราฟิก หัวข้อ “วิทยาศาสตร์ในชีวิตประจำวัน” ลุ้นรับของที่ระลึกจาก IPST Thailand หมดเขตส่งผลงาน 13 กันยายน นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

IPST Thailand เชิญผู้สนใจส่งผลงานอินโฟกราฟิก หัวข้อ “วิทยาศาสตร์ในชีวิตประจำวัน” เชื่อมโยงความรู้ทางวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี เพื่อสื่อสารให้คนทั่วไปเข้าใจง่ายและสวยงาม โดยจัดทำอินโฟกราฟิกขนาด 1 x 1 (สี่เหลี่ยมจัตุรัส) พร้อมระบุ ชื่อ-นามสกุลของผู้จัดทำในผลงาน แล้วอัปโหลดไฟล์ในช่องทางที่ระบุในรายละเอียด ส่งผลงานได้ 1 ท่าน ต่อ 1 ผลงาน ลุ้นรับของที่ระลึกจาก IPST Thailand หมดเขต วันที่ 13 กันยายน 2567 

กติกา
1. จัดทำ Infographic ในหัวข้อที่เกี่ยวกับ “วิทยาศาสตร์ในชีวิตประจำวัน” เชื่อมโยงความรู้ทางวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี เพื่อสื่อสารให้คนทั่วไปเข้าใจง่ายและมีความสวยงาม
2. จัดทำ Infographic ขนาด 1 × 1 (สี่เหลี่ยมจัตุรัส) พร้อมระบุ ชื่อ-นามสกุล ของผู้จัดทำในผลงาน
3. อัปโหลดไฟล์ภาพ Infographic มาที่ช่องคอมเมนต์ใต้โพสต์ https://ipst.me/pr0150 (1 คน/1 ผลงาน เท่านั้น)
4. Infographic ของใครโดนใจแอดมิน ลุ้นรับของที่ระลึกจาก IPST Thailand และมีโอกาสได้เผยแพร่ผลงานใน สื่อสังคมออนไลน์ของ สสวท.
5. หมดเขตส่งผลงาน วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 23.50 น.

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/8CGr7

RANDOM

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!