แฟนอาชาต้องจับตา วินเดอะเดย์ ดวลกับ คองคอร์ด ม้าใดจะเหนือกว่ากัน ในศึกม้าแข่ง 1 กันยายน 2567 นี้ ที่สนามฝรั่ง

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     ม้าแข่งสนามฝรั่ง วันที่ 1 กันยายน 2567 นี้ น่าสนุกตรงที่ม้าที่เคยคว้าถ้วยใหญ่อย่าง วินเดอะเดย์ ได้เวลา ดวลกับม้าถ้วยใหญ่ล่าสุด คองคอร์ด อีกหน เพื่อพิสูจน์กันให้แฟนอาชาได้เห็น ดูการวิเคราะห์พร้อมตารางแข่งครบทั้ง 10 เที่ยวได้ที่นี่ เพื่อความสนุกสนานกันครับ

เที่ยว 1 ม้าเทศชั้น 3

 เที่ยวนี้เป็นเที่ยวแรก มีม้าเทศใหม่ และเก่า มาวัดฝีเท้ากัน คุณศศิกานต์ กับ โมเมนตั้ม เป็นคู่ม้าสถิติจากเมืองนอก น่าสนใจ เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้ารองลงไป ม้าเก้าเจริญ กับ อินยัวร์ฮาร์ท นัดก่อนเช็คม้าไว้สวย

เที่ยว 2 ม้าเทศชั้น 4

 เที่ยวนี้มีม้าเทศที่วิ่งลดชั้นลงมา แต่เห็นติดตา ก็คู่นี้ หนุ่มพชร กับ ซูการ์แด๊ดดี้ คู่ม้าฟอร์มดี ล่าสุดขี่สบายๆทั้งคู่ เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้ารองลงไป แซมซั่น ระวัง กวนอู ตัวนี้เหนือชั้น ยังไม่เคยออกอาวุธจริง

เที่ยว 3 ม้าชั้น 5

 เที่ยวนี้มีม้าฟอร์มดี ฟอร์มสด มาปะทะกัน เป๋าฮื้อ กับ สตาร์วิล คู่ม้าวัยรุ่นฟอร์มดี แต่ม้าอยู่ด้วยกัน ออกตัวไหนก็น่าชนะ  ม้าดีถัดไป คุณลัดดา ระวัง ธิดาดิน นัดก่อนปล่อยม้าวิ่งสบายๆ

เที่ยว 4 ม้าชั้น 4

 เที่ยวนี้มีม้าไทยลงแข่งน้อยตัว แต่น่าสนใจหลายม้า งามตา กับ วันเฮง ทั้งคู่เป็นม้าฟอร์มดี จัดผู้ขี่มีฝีมือ เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไปให้มอง คริสตี้ กับ แตงโม

เที่ยว 5 ม้าเทศชั้น 2

 เที่ยวนี้มีม้าเทศฝีเท้าดีหลายม้า วิ่งลดชั้นลงมาได้เปรียบ เพชรธงชัย กับ ยอดมังกร คู่ม้าต้นจัด ฟอร์มดี เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้ามีโอกาสถัดไป มังกรน้อย กับ โอริโอ้ เช็คม้าไว้ดีมีโอกาส

เที่ยว 6 ม้าเทศชั้น 1

 เที่ยวนี้เป็นม้าเทศชั้นสูง มีแต่พวกฝีเท้าดีๆหน้าเดิมๆ คูณเฮงเฮง กับ คุณทองเอก คู่ม้าฟอร์มดี ได้เปรียบ เหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะ ส่วนม้าดีถัดไป แอร์ฟอร์ซวัน ฟลุ๊ค บิ๊กเฮง นัดก่อนเช็คม้าเอาไว้ เข้าตามาก

เที่ยว 7 ม้าชั้น 2

 เที่ยวนี้เป็นเที่ยวม้าไทย หลายม้าลดชั้นลงมาได้เปรียบ ทรูเพลย์ กับ สตาร์ไดมอนด์ คู่ม้าฟอร์มเก๋า เตรียมตัวมาพร้อม  เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าที่มีโอกาสถัดไป น้ำเหนือ ฟลุ๊ค ดอกแก้ว

เที่ยว 8 ชั้น 1

 เที่ยวนี้ม้าไทยชั้นสูง หลายม้าวิ่งถ้วย โคจรมาเจอกัน วินเดอะเดย์ กับ คองคอร์ด เป็นคู่ม้า วิ่งถ้วยล่าสุดไว้ดีทั้งคู่ ความสมบูรณ์ยังดีอยู่ เหมาะจะเป็นคู่ชิง ม้าดีถัดไปให้ดู สตาร์ชาร์ม กับ อัคราเดช นัดก่อนลงเช็คมาวิ่งดี

เที่ยว 9 ม้าชั้น 3

 เที่ยวนี้มีม้าเต็มซอง แต่คุณภาพเต็มเปี่ยม สตรองวิล กับ อินดี้สตอร์ม เป็นคู่ม้าฟอร์มดี ยังน่าติดตาม เตรียมมาสู้ เหมาะสมจะเป็นคู่ชิงชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู พุธิตา กับ จันทร์ฉาย ชนะขึ้นชั้นมายังมีโอกาส

เที่ยว 10 ม้าชั้น 6 (รวมชั้น 6+7)

 เที่ยวสุดท้ายม้ารวมชั้น แต่ฝีเท้าใกล้เคียงกัน ใจต้องมี กับ วินมาร์ค เป็นคู่ม้าฟอร์มได้เปรียบ  เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู คุณพูลลาภ ระวัง ชุวารี ยังรอโอกาสอยู่

RANDOM

สํานักงานประกันสังคม ชวนเยาวชนโชว์ไอเดียสร้างสรรค์ ประกวดคลิปวิดีโอ ในหัวข้อ “เจ็บป่วยประกันสังคมช่วยดูแล” และ หัวข้อ “อุ่นใจวัยเกษียณ” ชิงทุนการศึกษารวม 230,000 บาท รับสมัครถึง 31 พ.ค. 66

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!