โครงการเยาวชนแลกเปลี่ยนภาค 3350 โรตารีสากล เปิดรับสมัครสอบชิงทุนโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนระยะยาว 1 ปี ในต่างประเทศ หมดเขตยื่นใบสมัคร 15 ตุลาคม นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

โครงการเยาวชนแลกเปลี่ยนภาค 3350 โรตารีสากล ขอเชิญชวนน้อง ๆ นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายสมัครเข้าร่วมสอบชิงทุนโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยน ระยะยาว 1 ปี (เพื่อเดินทางไปต่างประเทศในเดือนสิงหาคม 2568) โดยมีประเทศที่คาดว่าจะไปแลกเปลี่ยน เช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา เม็กซิโก บราซิล ไต้หวัน ญี่ปุ่น และ ประเทศในทวีปยุโรป เช่น ฝรั่งเศส เยอรมัน สเปน เบลเยี่ยม ฮังการี เนเธอร์แลนด์ เป็นต้น เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึง วันที่ 15 ตุลาคม 2567 และสอบข้อเขียนในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 โดยจะแจ้งสถานที่สอบข้อเขียน เพื่อทดสอบความสามารถทางภาษาอังกฤษต่อไป

คุณสมบัติผู้สมัคร มีดังนี้
1. มีภูมิลําเนาอยู่ในภาค (จังหวัด กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี อยุธยา อ่างทอง นครนายก ฉะเชิงเทรา สระบุรี ชัยนาท ลพบุรี อุทัยธานี สิงห์บุรี เพชรบูรณ์ และนครสวรรค์)
2. มีสโมสรโรตารีในภาค 3350 รับเป็นสโมสรอุปถัมภ์ (Sponsor Club)
3. อายุ 15 ปี 6 เดือน และไม่เกิน 18 ปี ในวันที่ 1 สิงหาคม
4. สามารถจัดหาครอบครัวอุปถัมภ์ ให้แก่นักเรียนแลกเปลี่ยนจากต่างชาติได้อย่างน้อย 3 ครอบครัว

สําหรับปี 2567 – 2568 โครงการฯ มีทุนเต็มจํานวน (รวมเงินประกันชีวิต) ให้ 1 ทุน (ตามคุณสมบัติของผู้สมัคร) โดยสโมสรอุปถัมภ์ไม่จําเป็นต้องจัดหาครอบครัวอุปถัมภ์ และผู้สมัครต้องไม่เป็นบุตรหลานของสมาชิกของสโมสรโรตารี โดยโครงการฯ มีเป้าหมายที่จะส่งนักเรียนประมาณ 40 คนขึ้นไป ในปี 2568 สามารถกรอกข้อมูลเพื่อขอรับใบสมัคร ชุดคําแนะนําในการกรอกใบสมัคร และรายละเอียดค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ใน google form ได้ที่ FB ตาม QR code หรือ ติดต่อโครงการที่ email : rotaryye3350@yahoo.co.th

RANDOM

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!