วิเคราะห์สนุกก่อนลุย เที่ยว 8 ม้าไทยชั้น 1 ม้ามาฮา กับ ทรูเพลย์ เป็นคู่ม้าฟอร์มดี จะชิงกันเข้าวิน จริงหรือไม่ 15 ก.ย.2567 รู้เรื่อง

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     ม้าสนามฝรั่ง ศึกวันที่ 15 ก.ย.2567  ทีมงานวิเคราะห์สนุกๆ ก่อนลุย เที่ยว 8 ม้าไทยชั้น 1 ม้ามาฮา กับ ทรูเพลย์ เป็นคู่ม้าฟอร์มดี จะชิงกันเข้าวิน จริงหรือไม่อีกไม่นานรู้เรื่อง ขณะที่ เล็งอีกเที่ยว วันเฮง มีสิทธิ์เข้าวินอีกนัด ติดตามการวิเคราะห์ พร้อมตารางแข่งทั้ง 10 เที่ยวเช่นเดิมด้านล่างครับ

เที่ยว 1 ม้าเทศชั้น 4

 หนุ่มพชร กับ ก้องมีชัย สภาพม้าสมบูรณ์ดี เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้ารองลงไป เอ็มม่า ระวัง ม้าเก้าเจริญ ฟอร์มเดิมไม่เป็นรองม้าใด

เที่ยว 2 ม้าไทยชั้น 5

 ธิดาดิน กับ สตาร์เพลย์ คู่ม้าฟอร์มดีล่าสุดขี่สบายๆ ทั้งคู่ เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้ารองลงไป หยกเพชรพลอย ระวัง บัดดี้กลอรี่ ตัวนี้ออกอาวุธยากมาก

เที่ยว 3 ม้าไทยชั้น 4

 งามตา กับ แตงโม คู่ม้าฟอร์มดี วิ่งผิดเหลี่ยมมาทั้งคู่ เหมาะจะชิงกันชนะ ม้าดีถัดไป คุณลัดดา กับ หนึ่งคูณทรัพย์ นัดที่แล้ววิ่งเข้าที่ 2 ยังมีโอกาส

เที่ยว 4 ม้าไทยชั้น 2

 วันเฮง กับ โกโก้เลิฟ ทั้งคู่เป็นม้าฟอร์มดี ตัวแรกชนะมาสวย ตัวหลังยังไม่ใชว์ฝีเท้าจริง เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไปให้มอง คุณอา ฟลุ๊ค น้องวีญ่า

เที่ยว 5 ม้าไทยชั้น 6 (รวมชั้น 6+7)

 เพชรชมพู กับ วินมาร์ค คู่ม้าฟอร์มดี เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้ามีโอกาสถัดไป ดวงศิริพร ระวัง ชุวารี เช็คม้าไว้ดีตลอด

เที่ยว 6 ม้าเทศชั้น 3

 คุณศศิกานต์ กับ ซันไชน์ คู่ม้าเทศหุ่นสวย นัดก่อนแค่ขี่ลองสนามทั้งคู่ วันนี้ถ้าไม่หลบกันจะเป็นคู่ชิงชนะ ส่วนม้าดีถัดไป โรเบิร์ต กับ ปีเตอร์แมนนิวดร้า ม้าเทศใหม่สถิติเมืองนอกดี

เที่ยว 7 ม้าเทศชั้น 1

 แอร์ฟอร์ซวัน กับ ยอดมังกร ทั้งคู่ม้า ชนะมาสวยงาม เตรียมตัวมาพร้อม เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าที่มีโอกาสถัดไป ไมกี้ กับ ถามในใจ

เที่ยว 8 ม้าไทยชั้น 1

 มาฮา กับ ทรูเพลย์ เป็นคู่ม้าฟอร์มดี เคลื่อนไหวไว้ดีตลอด เหมาะจะเป็นคู่ชิง ม้าดีถัดไปให้ดู ลูมินัส กับ เยาวรัตน์

เที่ยว 9 ม้าไทยชั้น 3

 ผ่านฟ้า กับ ดวงนที เป็นคู่ม้าฟอร์มได้เปรียบ เตรียมมาสู้ เหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู สตรองวิล ฟลุ๊ค วงเดือน ฟอร์มเดิมไม่เป็นรองม้าใด

เที่ยว 10 ม้าเทศชั้น 2

 อดัมส์อาร์มสตรอง กับ เฟิร์สวิน เป็นคู่ม้าฟอร์มดี เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู เลิศศิลา กับ มิโตมะ

RANDOM

มูลนิธิโครงการสารานุกรมไทยฯ ชวนประกวดคลิปสั้นแนะนำเรื่องจากสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนฯ เล่ม 44 ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 280,000 บาท พร้อมรับโล่เกียรติยศ และเกียรติบัตร เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 15 สิงหาคม

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!