จุฬาฯ ร่วมกับ ททท. ชวนเดินงาน “อะ’ลอง Uttaradit” พบมุมมองใหม่ด้านการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์เมืองอุตรดิตถ์ 20-22 ก.ย.นี้ ที่ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย สถาบันวิจัยสภาวะแวดล้อม จุฬาฯ ขอเชิญผู้สนใจร่วมงาน “อะ’ลอง Uttaradit” เพื่อนำเสนอมุมมองใหม่ด้านการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ (Tourism and the Creative Economy) ที่เมืองอุตรดิตถ์ นำไปสู่การพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (Sustainable Tourism) ระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2567 เวลา 15.00 – 21.00 น. ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ดื่มด่ำไปกับมนต์เสน่ห์เมืองน่าเที่ยวภาคเหนือ กับ งาน “อะ’ลอง Uttaradit” สัมผัสวิถีชีวิตแบบชาวอุตรดิตถ์แท้ ๆ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหา ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ธรรมชาติที่สวยงาม วัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ และวิถีชีวิตของผู้คนท้องถิ่น สัมผัส 4 ประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่คุณต้องลอง ไม่ว่าจะเป็น

อะ’ลอง กิน : กับขันโตก น่าแล ที่รวมอาหารพื้นเมืองภาคเหนือ อีกทั้งของกินห้ามพลาดในอุตรดิตถ์ เช่น ข้าวพันผัก ไส้กรอกใหญ่รสเด็ดพิชัย หมี่พันลับแล ฯลฯ
อะ’ลอง ดู : การแสดงดนตรีสด นิทรรศการศิลปะในโซน Art-taradit Creative Space และ วิดีโอคอนเทนต์ที่จะพาคุณท่องเที่ยวอุตรดิตถ์ในมุมที่คิดไม่ถึงผ่าน Influencer ชื่อดัง
อะ’ลอง ทำ : Painting Workshop ระบายสีโปสการ์ดและจานดินเผา ที่นำเสนอความสร้างสรรค์แบบอุตรดิตถ์ ด้วยลายเส้นเฉพาะตัว จาก มามะอาร์ตสเปซ
อะ’ลอง Time : ชวนทุกคนมา ‘Take a ลอง time ใช้เวลาอีกนิด รู้จักอุตรดิตถ์ ให้มากขึ้น’

คุณจะเพลิดเพลินไปกับโซนต่าง ๆ ภายในงานที่แฝงด้วยอัตลักษณ์ของอุตรดิตถ์ เช่น 15 ร้านตลาดสินค้าสร้างสรรค์ ที่พาชาวเมืองอุตรดิตถ์มาเปิดหมู่บ้าน รวมของดีของเด็ดประจำจังหวัด อาทิ งานคราฟต์ อาหาร สินค้าท้องถิ่น ฯลฯ ให้ทุกคนได้ชม-ชิม-ช้อป และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ชวนให้คุณมาลอง

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/34wKb

RANDOM

ปตท. จัดประกวดงานเขียน ประเภทเรื่องสั้น ชิงรางวัลลูกโลกสีเขียว ครั้งที่ 22 เพื่อสร้างนิเวศสำนึกและการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ถึง 31 มี.ค. 67

โค้งสุดท้าย! อพวช. เชิญชวนนักวิทย์ นักคิด นักวิจัย ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดภาพทางวิทยาศาสตร์ Image of Science “วิจิตร วิจัย” ประจำปี 2567 ชิงเงินรางวัลรวม 50,000 บาท หมดเขตสมัครและส่งผลงาน 31 ก.ค. นี้

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!