ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดรับสมัครน้อง ๆ นักเรียนระดับมัธยมปลายที่มี Passion มาเข้าร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” เป็นระยะเวลา 2 วัน 1 คืน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมแคมป์ จะมีโอกาส PITCHING ธุรกิจ รับเงินรางวัลและทุนการศึกษา มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท

แคมป์เด็กหัวการค้า (START UP CAMP) เป็นโครงการที่พัฒนามาจาก “โครงการสร้างผู้ประกอบการรุ่นเล็ก (เด็กหัวการค้า) ซึ่งได้พัฒนาต่อมาเป็น START UP CAMP ด้วยการจัดมาอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันเข้าปีที่ 11 ทำให้แคมป์นี้ได้พัฒนาและเรียนรู้วิธีการสร้างผู้ประกอบการรุ่นเล็กให้มีความทันสมัย และมีมุมมองที่โตขึ้น เพิ่มศักยภาพและเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวสู่การเป็นกลุ่มนักธุรกิจ “START UP” ในอนาคต

แคมป์เด็กหัวการค้า (START UP CAMP) เปรียบเสมือน Business Sandbox ที่มีเป้าหมาย ในการสร้างแนวคิดด้านธุรกิจให้แก่นักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือ เทียบเท่า ที่มีความฝัน มีไฟ มีความตั้งใจ กล้าลองผิดลองถูก ได้ทดลองคิดธุรกิจ เพื่อนำเสนอภายในระยะเวลาการเข้าแคมป์

โดยในระยะเวลา 2 วัน 1 คืน นี้ น้อง ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการสร้างนวัตกรรมแบบเร่งด่วน หรือ HACKATHON ตลอดจนการรวมกลุ่มตั้งธุรกิจ START UP ที่เข้มข้น โดยมีรุ่นพี่นักธุรกิจชื่อดังระดับต้น ๆ ของประเทศ อาจารย์และเหล่ากูรูในด้านต่าง ๆ จะมาเป็น MENTOR ในการเข้าแคมป์ครั้งนี้

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมแคมป์ยังมีโอกาส PITCHING ธุรกิจ เพื่อชิงเงินรางวัล และทุนการศึกษาระดับปริญญาตรีตลอดหลักสูตร รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

โดยในปีนี้ START UP CAMP เราจะมาด้วยแนวคิด “Ignite Your Passion จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” ที่จะให้เด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝัน มีไฟ กล้าลองผิดลองถูก มาจุดประกายความฝัน และลองลงมือทำไปด้วยกัน เพราะมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย รู้ว่าน้อง ๆ แต่ละคนมีความฝัน แต่ยังไม่กล้าที่จะลงมือทำ เพราะไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มต้นอย่างไร จึงออกแบบการเรียนรู้ให้ตอบโจทย์วิถีชีวิต เพื่อให้ทุกคนได้เรียนรู้ ลงมือทำ เพื่อเดินทางไปสู่เป้าหมายแบบไม่ต้องหลงทาง

กำหนดการ
เปิดรับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 3 ตุลาคม 2567
– ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าแคมป์ วันที่ 7 ตุลาคม 2567 (ยืนยันรายชื่อเข้าร่วม 7-10 ตุลาคม 2567)
– ปฐมนิเทศ (ออนไลน์) วันที่ 15 ตุลาคม 2567
– START UP CAMP แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 วันที่ 26-27 ตุลาคม 2567

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่
FB : แคมป์เด็กหัวการค้า UTCC
Line oa : @utcc
TIKTOK : @dekutcc

สมัครเข้าร่วมโครงการ คลิก https://shorturl.asia/oLhKM

อ้างอิงและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/eTynZ

RANDOM

ปภ. เชิญชวนนิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ร่วมประกวดโปสเตอร์รณรงค์และประชาสัมพันธ์การป้องกันอุบัติเหตุทางถนน ในหัวข้อ “การสวมหมวกนิรภัย 100 เปอร์เซ็นต์” ชิงเงินรางวัลรวม 50,000 บาท

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!