สหภาพแรงงาน กกท.สวนหมัด“กรรมการบอร์ด กกท.”ที่ร้องเรียน กรณีที่มีข่าวจะแต่งตั้งรองผู้ว่าการ กกท.คนใหม่ ระบุ “คนนอกอย่ายุ่ง”

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     จากกรณีที่ Station THAI นำเสนอข่าว เมื่อวันที่ 19 ก.ย.2567 ที่ระบุว่าได้มีหนังสือ เปิดผนึก จาก นายสาธิต บุญทอง กรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย (บอร์ด กกท.) ประเภทผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด เรียนไปยัง ประธานกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย (บอร์ด กกท.) ซึ่งสรุปเนื้อหาระบุว่าการที่จะแต่งตั้งรองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย แทนผู้ที่จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย.2567 ที่คาดว่าจะมีการนำเสนอต่อบอร์ด กกท.เพื่อพิจารณาในการประชุมเร็วๆ นี้นั้น มีความเป็นมา ที่อาจจะไม่เหมาะสมหลายด้าน ทั้งเรื่องอาวุโส วัยวุฒิ จึงอยากที่จะร้องขอความเป็นธรรมให้มีการพิจารณาอย่าถูกต้อง เพื่อประโยชน์ต่อองค์กรกีฬานี้นั้น

     ล่าสุดนั้นทาง เพจ Facebook ของสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้นำลงข้อความและภาพ ที่ระบุว่า เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา มีจดหมายเปิดผนึกอ้างว่า เป็นตัวแทนพนักงาน กกท.ก้าวก่ายกิจการภายในองค์กร มีเนื้อหาของการเสนอชื่อแต่งตั้งผู้บริหาร ระดับ 10 กล่าวหาคนที่อาจจะถูกเสนอชื่อว่าไร้ความสามารถ อาจพาองค์กรเสียหาย เป็นเรื่องที่สหภาพรัฐวิสาหกิจ กกท.ยอมรับไม่ได้ ซึ่งไม่ควรเอาความอาวุโส มากดคนที่มีคุณวุฒิ มีความรู้ความสามารถ การแข่งขันควรเท่าเทียม “บ้านของเรา พี่น้องของเรา อย่าให้ใครมาดูถูกดูแคลน”

     พร้อมกันนั้นในเพจดังกล่าว ยังลงภาพที่ระบุว่า หยุดการทำลายบ้านของเรา “ไม่ยอมรับ” การแทรกแซงจากบุคคลภายนอก อีกด้วย (ตามภาพด้านล่าง)

RANDOM

สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ชวนน้อง ๆ เยาวชน ส่งโครงการสาธารณประโยชน์เข้าร่วมประกวด เวที “จิตสำนึกรักเมืองไทย” ปีที่ 16 ชิงเงินรางวัลเพื่อนำไปดำเนินโครงการให้เป็นจริงมูลค่ารวม 400,00 บาท เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 26 พ.ค. 67

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!