Day: May 22, 2024

พยาบาลศาสตร์ ม.ขอนแก่น เปิดรับสมัครคัดเลือก “ครู-แม่บ้าน” ตั้งแต่บัดนี้ – 10 มิถุนายน 2567

1. คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประสงค์จะรับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานเป็นลูกจ้างของมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง แม่บ้าน ตำแหน่งเลขที่ 4079 จำนวน 1 อัตรา อัตราค่าจ้าง เดือนละ 8,690 บาท สังกัด กองบริหารงานคณะ คณะพยาบาลศาสตร์ (ปฏิบัติงานที่ ศูนย์ความเป็นเลิศในการพัฒนาเด็กปฐมวัย) คุณสมบัติผู้สมัคร 1. เป็นผู้มีคุณสมบัติถูกต้องตามความในข้อ 9 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยขอนแก่น ว่าด้วย การบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2565 2. ไม่มีปัญหาเรื่องที่พักอาศัย และสามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้ 3. มีวุฒิมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) หรือ เทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้ (จะต้องสำเร็จการศึกษาภายในวันที่ 10 มิถุนายน 2567) 4. เป็นเพศหญิง (เพื่อความเหมาะสมกับตำแหน่ง) 5. มีความรู้ความสามารถในการดูแลการทำความสะอาดในอาคาร วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้สมัครทางอินเตอร์เน็ตที่ http://hr.kku.ac.th เมนูสมัครงานออนไลน์ ตลอด 24 …

พยาบาลศาสตร์ ม.ขอนแก่น เปิดรับสมัครคัดเลือก “ครู-แม่บ้าน” ตั้งแต่บัดนี้ – 10 มิถุนายน 2567 Read More »

สำนักงานประกันสังคม จัดประกวดคลิปสั้นประกันสังคม ในหัวข้อ “จ่ายประกันสังคม ผู้ประกันตนได้อะไร” และ หัวข้อ “อาชีพอิสระอุ่นใจ ให้ประกันสังคมมาตรา 40 ดูแล” ชิงทุนการศึกษารวม 230,000 บาท สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 31 ก.ค. 67

โครงการประกวดคลิปสั้นประกันสังคม สำนักงานประกันสังคม ขอเชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษา ร่วมส่งผลงานคลิปวิดีโอเข้าประกวด เพื่อชิงทุนการศึกษาพร้อมรับโล่หรือเกียรติบัตร โดยผลงานที่ส่งเข้าประกวดมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับงานประกันสังคม ภายใต้หัวข้อ “จ่ายประกันสังคม ผู้ประกันตนได้อะไร” และ หัวข้อ “อาชีพอิสระอุ่นใจ ให้ประกันสังคมมาตรา 40 ดูแล” คุณสมบัติของผู้เข้าประกวด 1. มีสถานภาพเป็นนักเรียน นิสิต นักศึกษํา – ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น – ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย – ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) – ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) – ระดับปริญญาตรี 2. ผู้มีคุณสมบัติตามข้อ 1 ให้จัดส่งผลงานในนามบุคคล หลักฐานการสมัคร 1. สำเนําบัตรประชาชน และสำเนาบัตรนักเรียน นักศึกษา พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง 2. รูปถ่ายผู้ส่งผลงาน (เห็นหน้าชัดเจน ไม่สวมแว่นตา และหมวก) หลักเกณฑ์การประกวด 1. เนื้อหาคลิปวิดีโอ ความยาวไม่เกิน 5 นาที …

สำนักงานประกันสังคม จัดประกวดคลิปสั้นประกันสังคม ในหัวข้อ “จ่ายประกันสังคม ผู้ประกันตนได้อะไร” และ หัวข้อ “อาชีพอิสระอุ่นใจ ให้ประกันสังคมมาตรา 40 ดูแล” ชิงทุนการศึกษารวม 230,000 บาท สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 31 ก.ค. 67 Read More »

โตโยต้า จับมือ พันธมิตร จัดประกวดโครงการชุมชนลดเปลี่ยนโลก และ โครงการนวัตกรรมเยาวชนลดเปลี่ยนโลก ปีที่ 2 ช่วยแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม ตั้งเป้าพาประเทศมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์

โครงการลดเปลี่ยนโลก กับ โตโยต้า ปีที่ 2 ดำเนินงานภายใต้ โครงการโตโยต้าเมืองสีเขียว โดยความร่วมมือระหว่าง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย หรือ TEI และ ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ (นาโนเทค) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ที่ตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมและสถานการณ์มลภาวะในปัจจุบัน จึงมุ่งส่งเสริมและสนับสนุนการขับเคลื่อนการดำเนินงานเพื่อลดมลพิษ ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก โดยความร่วมมือระหว่างชุมชน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวมถึงการให้ความสำคัญกับสถานศึกษาในการนำองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม มาพัฒนาเพื่อปรับใช้ในการจัดการปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม ตอบสนองต่อเป้าหมายของประเทศไทยในการมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) ภายในปี พ.ศ. 2593 และเป้าหมายลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี พ.ศ. 2608 รูปแบบการดำเนินงานของโครงการลดเปลี่ยนโลกกับโตโยต้า แบ่งออกเป็น 2 โครงการย่อย ตามกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นพลังสำคัญในการร่วมลดการปล่อยมลพิษออกสู่สิ่งแวดล้อม และลดผลกระทบจากภาวะโลกร้อน ได้แก่ “โครงการชุมชนลดเปลี่ยนโลก” เป็นการประกวดชุมชนที่มีการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม เพื่อช่วยลดการปล่อยมลพิษสู่การลดภาวะโลกร้อนตามบริบทของพื้นที่อย่างยั่งยืน ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างเป็นรูปธรรม และสามารถต่อยอดสู่การพัฒนาผลิตภันฑ์ หรือ …

โตโยต้า จับมือ พันธมิตร จัดประกวดโครงการชุมชนลดเปลี่ยนโลก และ โครงการนวัตกรรมเยาวชนลดเปลี่ยนโลก ปีที่ 2 ช่วยแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม ตั้งเป้าพาประเทศมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ Read More »

โค้งสุดท้าย! สสวท. เปิดรับสมัครทุน พสวท. ศึกษาต่อต่างประเทศ จำนวน 35 ทุน สมัครได้ถึง 31 พฤษภาคม นี้

สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อรับทุนพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (ทุน พสวท.) ระดับปริญญาโท-เอก และปริญญาเอก ประจําปีการศึกษา 2567 โดยระดับปริญญาโท-เอก และ ปริญญาเอก ศึกษา ณ ต่างประเทศ จำนวน 35 ทุน ประกอบด้วย ทุนระดับปริญญาโท-เอก จำนวน 15 ทุน (รวมทุกสาขาวิชา) และ ทุนระดับปริญญาเอก จำนวน 20 ทุน (รวมทุกสาขาวิชา) สาขาวิชาที่ให้เลือกศึกษา ได้แก่ คณิตศาสตร์ เคมี ชีววิทยา ธรณีวิทยา ฟิสิกส์ และวิทยาการคอมพิวเตอร์ โดยเลือกสมัครได้ 1 สาขาวิชา ทั้งนี้ วิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ ให้เลือกเฉพาะผู้ที่สมัครสอบคัดเลือกเพื่อรับทุนปริญญาเอก สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2567 ภายในเวลา 23.59 น. สอบถามได้ที่ อีเมล scholarship@ipst.ac.th …

โค้งสุดท้าย! สสวท. เปิดรับสมัครทุน พสวท. ศึกษาต่อต่างประเทศ จำนวน 35 ทุน สมัครได้ถึง 31 พฤษภาคม นี้ Read More »

สถาบันการทูต ม.รังสิต เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ พร้อมมอบทุนสนับสนุนการศึกษา 5,000 บาท

สถาบันการทูตและการต่างประเทศ มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ พร้อมมอบทุน RSU Early Bird สนับสนุนการศึกษา 5,000 บาท เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่บัดนี้ – วันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครผ่านระบบออนไลน์ https://admissiononline.rsu.ac.th หรือ สามารถมาสมัครที่มหาวิทยาลัยได้ทุกวัน ในเวลาทำการ 08.30 – 16.30 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร. 099-449-9921

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!