กิจกรรมใหญ่ “โครงการปั่นเพื่อมิตรภาพสองแผ่นดิน” ที่สุรินทร์ และอุดรมีชัย สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี พร้อมกระชับมิตรภาพระหว่าง”ไทย-กัมพูชา” ให้แน่นแฟ้นตลอดไป โดยมีชาวไทยและกัมพูชา ร่วมปั่นกว่า 1,000 คน

     กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับ กองกำลังสุรนารี จัดกิจกรรม “โครงการปั่นเพื่อมิตรภาพสองแผ่นดิน” (Friendships Bike 2024 Thailand-Cambodia) เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่บริเวณจุดผ่านแดนช่องจอม ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ โดยมี นายพิจิตร บุญทัน ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วย นายพูน โซะ เพี๊ยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรมีชัย ประเทศกัมพูชา และ พล.ต.ณัฎฐ์ ศรีอินทร์ ผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารี ร่วมในพิธีเปิดกิจกรรม พร้อมด้วยหน่วยงานหลายภาคส่วนที่ร่วมกันจัดขึ้น มีประชาชนและนักปั่นของทั้งสองประเทศเข้าร่วมกว่า 1,000 คน      นายพิจิตร บุญทัน ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เปิดเผยก่อนกิจกรรมจะเริ่มขึ้นว่า ตนรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นประธานร่วมกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรมีชัย ของประเทศกัมพูชา ในพิธีเปิดกิจกรรมปั่นเพื่อมิตรภาพสองแผ่นดิน “Friendship Bike 2024 Season 2” …

กิจกรรมใหญ่ “โครงการปั่นเพื่อมิตรภาพสองแผ่นดิน” ที่สุรินทร์ และอุดรมีชัย สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี พร้อมกระชับมิตรภาพระหว่าง”ไทย-กัมพูชา” ให้แน่นแฟ้นตลอดไป โดยมีชาวไทยและกัมพูชา ร่วมปั่นกว่า 1,000 คน Read More »