สนง.สลากกินแบ่งรัฐบาลจัดงาน ‘วิ่งแล้วรวย ช่วยแล้วสุข’ เพื่อการกุศล หารายได้สร้างบ้านให้ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม 17 พ.ย.67 นี้

     ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของชมรมกรีฑา สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล แจ้งว่า ทางชมรมฯ จะจัดการแข่งขัน เดินวิ่งการกุศล “วิ่งแล้วรวย ช่วยแล้วสุข” ขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2567 นี้ ที่ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เพื่อที่จะหารายได้ และนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปสร้างบ้านให้ผู้ด้อยโอกาสทางสังคมต่อไป ซึ่งถือเป็นโครงการเพื่อสาธารณกุศล ที่ได้จัดทำเพื่อช่วยเหลือสังคมของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล โครงการหนึ่ง      โดยการแข่งขันนั้นจะมีทั้ง 5 กิโลเมตร ค่าสมัครเพียง 600 บาท กับ 10 กิโลเมตร ค่าสมัครเพียง 700 บาท พร้อมทั้งมีการสมัครผู้แข่ง VIP ค่าสมัคร 3,000 บาท โดยผู้สมัครจะได้ รับเสื้อ เหรียญ และอาหารหลังการแข่งขัน แล้วยังเปิดโอกาสสำหรับผู้ที่สนใจเสื้อก็สามารถติดต่อซื้อได้ เพื่อร่วมกันทำการกุศลครั้งนี้ สำหรับรางวัลตอบแทนผู้ร่วมงานนั้น ยังจะมีการมอบสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ผู้ที่เข้าเส้นชัยตั้งแต่ลำดับที่ 1-53 ทั้งชายหญิง ซึ่งเป็นการมอบโอกาสการลุ้นโชคจากสลากกินแบ่งได้อีกด้วย   …

สนง.สลากกินแบ่งรัฐบาลจัดงาน ‘วิ่งแล้วรวย ช่วยแล้วสุข’ เพื่อการกุศล หารายได้สร้างบ้านให้ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม 17 พ.ย.67 นี้ Read More »