Day: June 29, 2024

วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล รับสมัครงานหลายอัตรา ‘นักทรัพยากรบุคคล-เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป-ผู้ช่วยอาจารย์’ ยื่นใบสมัครได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 19 ก.ค. 67

1. มหาวิทยาลัยมหิดล มีความประสงค์จะรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานวิทยาลัย ตำแหน่ง นักทรัพยากรบุคคล จำนวน 1 อัตรา ปฏิบัติงานที่ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ คุณสมบัติผู้สมัคร – ไม่จำกัดเพศหญิง-ชาย (เพศชายต้องพ้นพันธะทางทหารแล้ว) – วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือ โท สาขาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ – มีประสบการณ์ทำงานด้านทรัพยากรบุคคล 1-5 ปี – มีอายุไม่เกิน 45 ปี ผ่านเกณฑ์ทดสอบภาษาอังกฤษ จะต้องได้คะแนนไม่ต่ำกว่าเกณฑ์อย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้ IELTS (Academic Module) คะแนนไม่ต่ำกว่า 3 TOEFL IBT คะแนนไม่ต่ำกว่า 29 TOEFL ITP คะแนนไม่ต่ำกว่า 390 TOEFL CBT คะแนนไม่ต่ำกว่า 90 TOEIC คะแนนไม่ต่ำกว่า 400 MU GRAD Test คะแนนไม่ต่ำกว่า 36 …

วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล รับสมัครงานหลายอัตรา ‘นักทรัพยากรบุคคล-เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป-ผู้ช่วยอาจารย์’ ยื่นใบสมัครได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 19 ก.ค. 67 Read More »

ประกวดภาพวาดสร้างแรงบันดาลใจด้านอวกาศ APRSAF – 30 Poster Contest 2024 หัวข้อ “Space Travel” เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเด็กไทยอายุ 6-12 ปี เข้าร่วมประกวดในเวทีนานาชาติ รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 30 กรกฏาคม 2567

APRSAF – 30 Poster Contest 2024 กิจกรรมการประกวดภาพวาดสร้างแรงบันดาลใจด้านอวกาศ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเด็กไทย อายุ 6-12 ปี ส่งภาพวาดเข้าร่วมประกวดในเวทีระดับนานาชาติ APRSAF-30 หัวข้อสำหรับปีนี้ “Space Travel” เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 30 กรกฏาคม 2567 สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (สทอภ.) ร่วมกับ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ แห่งชาติ (อพวช.) สังกัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม มีภารกิจหลักในการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ และความตระหนักด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอวกาศให้กับเยาวชน และประชาชนในสังคมไทย โดยได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาเยาวชนที่จะเติบโตไปเป็นกำลังสำคัญของประเทศในอนาคต และเห็นถึงการเสริมสร้างทักษะในศตวรรษที่ 21 ให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ เพื่อรองรับการรังสรรค์นวัตกรรม จากอวกาศสำหรับการพัฒนาประเทศในอนาคต พร้อมทั้งยังมีการส่งเสริมการพัฒนาทักษะทางด้านศิลปะควบคู่กับวิทยาศาสตร์ (Art & Science) จึงกำหนดจัดกิจกรรมการประกวดวาดภาพสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมีความคิดสร้างสรรค์ สามารถสื่อสารได้อย่างมีคุณภาพ และรักในงานศิลปะ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลไกของการเสริมสร้างทักษะความสามารถของคนไทย ให้มีความพร้อมต่อการใช้เทคโนโลยีอวกาศควบคู่ไปกับการสื่อสารให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้ในอนาคต ดังนั้น เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปสู่เวทีการประกวดภาพวาดในระดับนานาชาติ โดยจะทำการคัดเลือกภาพที่ผ่านเข้ารอบ …

ประกวดภาพวาดสร้างแรงบันดาลใจด้านอวกาศ APRSAF – 30 Poster Contest 2024 หัวข้อ “Space Travel” เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเด็กไทยอายุ 6-12 ปี เข้าร่วมประกวดในเวทีนานาชาติ รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 30 กรกฏาคม 2567 Read More »

สำนักปลัดกระทรวงกลาโหม จัดประกวดการสร้างสรรค์งานเป็นภาพ Infographic Design ประจำปี 2567 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท ส่งผลงานประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 23 กรกฎาคม 2567

สำนักปลัดกระทรวงกลาโหม จัดประกวดการสร้างสรรค์งานเป็นภาพ Infographic Design ประจำปี 2567 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท ส่งผลงานประกวดได้ตั้งแต่บัดนี้ – 23 กรกฎาคม 2567 วัตถุประสงค์ 1. เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และสถาบันพระมหากษัตริย์ 2. เพื่อสร้างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และถวายความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และสถาบันพระมหากษัตริย์ 3. เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ ทรงเป็นพระประมุข 4. เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้รับทราบในพระราชกรณียกิจ และโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ โดยการศึกษาและค้นหาข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ เพื่อนำมาใช้ในการดำเนินกิจกรรม 5. เพื่อให้ประชาชนและเยาวชนของชาติ เกิดความปรองดองสมานฉันท์ มีความเข้าใจร่วมกัน และเกิดความรักความสมัครสมานสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน 6. เพื่อให้เป็นภาพจำของประชาชนได้ประจักษ์ว่า สป. และ กห. เป็นหนึ่งในสถาบันสำคัญ ที่มีความจงรักภักดีต่อองค์พระมหากษัตริย์ และสถาบันพระมหากษัตริย์ 7. เพื่อได้เห็นมุมมองต่าง ๆ จากกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ คุณสมบัติผู้สมัคร 1. รับสมัครโดยแยกประเภทของผู้สมัครตามอายุ และสังกัด ดังนี้ – ประเภทระดับบุคคลทั่วไป …

สำนักปลัดกระทรวงกลาโหม จัดประกวดการสร้างสรรค์งานเป็นภาพ Infographic Design ประจำปี 2567 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท ส่งผลงานประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 23 กรกฎาคม 2567 Read More »

มูลนิธิตั้งเซ็กกิม ให้ทุนการศึกษาระดับประถมศึกษา-มัธยมศึกษา จำนวน 90 ทุน ผู้สนใจยื่นใบสมัครขอรับทุนได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 31 สิงหาคม 2567

มูลนิธิตั้งเซ็กกิม มอบทุนทุนการศึกษาระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษา สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษา ที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน รวมมูลค่า 430,000 บาท ผู้สนใจยื่นใบสมัครขอรับทุนได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 31 สิงหาคม 2567 หลักการและเหตุผล มูลนิธิมูลนิธิตั้งเซ็กกิม ก่อตั้งขึ้นโดยลูกหลานตระกูลสุพุทธิพงศ์ และพนักงานในเครือบริษัท นานมี เมื่อ พ.ศ.2550 เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ของอดีตท่านประธานมูลนิธิตั้งเซ็กกิม (ทองเกษม สุพุทธิพงศ์) ผู้ก่อตั้งกิจการในเครือบริษัท นานมี ที่มุ่งหมายเกื้อกูลประโยชน์แก่ส่วนรวม โดยเฉพาะการส่งเสริมดา้นการศึกษาให้แก่ผู้ยากไร้และด้อยโอกาสให้มีโอกาสด้านการศึกษาที่สูงขึ้น เพื่อพัฒนาเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่า และช่วยพัฒนาประเทศและสังคมในอนาคต โดยมูลนิธิมีวัตถุประสงค์ที่จะมอบทุนการศึกษาเพื่อช่วยเหลือนักเรียน นิสิตและนักศึกษาทั่วประเทศที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการศึกษา ตลอดจนสนับสนุนกิจกรรมด้านการศึกษาเป็นประจำทุกปี ประเภทของทุน 1.1 ระดับประถมศึกษา เป็นทุนให้เปล่าสำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา แบบไม่ต่อเนื่อง โดยไม่มีเงื่อนไขผูกพัน จำนวน 55 ทุน ทุนละ 4,000 บาท รวมมูลค่า 220,000 บาท 1.2 ระดับมัธยมศึกษา เป็นทุนให้เปล่าสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษา แบบไม่ต่อเนื่อง …

มูลนิธิตั้งเซ็กกิม ให้ทุนการศึกษาระดับประถมศึกษา-มัธยมศึกษา จำนวน 90 ทุน ผู้สนใจยื่นใบสมัครขอรับทุนได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 31 สิงหาคม 2567 Read More »

สสวท. เติมพลังสอนครูตชด. และ รร.พระปริยัติธรรม อบรมวิทย์ฐานชุมชนหนุนครูออกแบบกิจกรรมเชื่อมโยงท้องถิ่น

สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรวิทยาศาสตร์ฐานชุมชน สำหรับครูและบุคลากรสังกัดโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เมื่อวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา และโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา ในวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2567 ผ่านโปรแกรม Zoom Cloud Meetings โดยวิทยากรจากฝ่ายบริหารโครงการริเริ่มและสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร เพื่อให้ครูผู้สอนสามารถนำกิจกรรมไปประยุกต์ใช้ในการจัดการเรียนรู้ระดับประถมศึกษา และระดับมัธยมศึกษา ตามบริบทในท้องถิ่นของโรงเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ การอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรวิทยาศาสตร์ฐานชุมชน แบ่งเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มครูโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ระดับประถมศึกษา จำนวน 57 คน และ กลุ่มครูโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญ ระดับมัธยมศึกษา จ.แพร่ จ.น่าน จ.พะเยา จ.เชียงราย จ.ลำปาง จ.ศรีสะเกษ และ กรุงเทพฯ จำนวน 67 คน โดยครูผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้แนวทางการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ฐานชุมชน การจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ฐานชุมชนที่เชื่อมโยงเนื้อหาการเรียนวิทยาศาสตร์กับชีวิตประจำวัน แนวทางการออกแบบการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ฐานชุมชนที่สัมพันธ์กับเนื้อหาวิทยาศาสตร์ และรายวิชาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงแนวทางการประเมินและตัวอย่างการจัดการเรียนวิทยาศาสตร์ฐานชุมชน …

สสวท. เติมพลังสอนครูตชด. และ รร.พระปริยัติธรรม อบรมวิทย์ฐานชุมชนหนุนครูออกแบบกิจกรรมเชื่อมโยงท้องถิ่น Read More »

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!