Day: August 27, 2024

ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ม.มหิดล รับสมัครคัดเลือก ‘ผู้ช่วยพยาบาล’ 10 อัตรา ยื่นใบสมัครได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 16 กันยายน 2567

มหาวิทยาลัยมหิดล มีความประสงค์จะรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็น พนักงานมหาวิทยาลัย (ชื่อส่วนงาน) ตำแหน่ง ผู้ช่วยพยาบาล จำนวน 10 อัตรา ปฏิบัติงาน ฝ่ายการพยาบาล ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คุณสมบัติของผู้สมัคร 1. คุณวุฒิการศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรหลักสูตรผู้ช่วยพยาบาล 1 ปี (ต้องแนบเอกสารคุณวุฒิตามประกาศ หากไม่ปรากฏหลักฐาน จะถือว่าคุณสมบัติไม่ครบถ้วน) 2. อายุไม่เกิน 45 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันที่สมัคร เพศหญิง/เพศชาย หากเป็นเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือ ได้รับการยกเว้น (กรุณาแนบใบ ส.ด.8 หรือ ส.ด.43 มาด้วย) 3. เป็นผู้ไม่บกพร่องในศีลธรรม จริยธรรมอันดี ไม่ต้องโทษคดีอาญา และไม่มีลักษณะต้องห้ามตามข้อ 6 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดลว่าด้วยการบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2551 ประกอบกับกฎ ก.พ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2553 4. สามารถทำงานเป็นทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีมุนษยสัมพันธ์ดี และรักในงานบริการ 5. หากมีประสบการณ์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ …

ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ม.มหิดล รับสมัครคัดเลือก ‘ผู้ช่วยพยาบาล’ 10 อัตรา ยื่นใบสมัครได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 16 กันยายน 2567 Read More »

เตรียมตัว สมัคร ‘ทุนอาเซียนพลัสวัน’ เรียนต่อป.โท ที่ประเทศญี่ปุ่น ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ งาน Nippon Haku 30 สิงหาคม – 1 กันยายน ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5

ทำความรู้จัก ทุน ASEAN+ONE Scholarship สำหรับน้อง ๆ ที่มีข้อสงสัย หรือ คำถามเกี่ยวกับทุน สามารถมาร่วมพูดคุย ถามคำถามกับพี่ ๆ ทีมมูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะฯ ได้ที่งาน Nippon Haku วันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2024 เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  รายละเอียดทุนเบื้องต้น มีดังนี้ – ทุน ASEAN+ONE SCHOLARSHIP หรือ ทุนอาเซียนพลัสวัน เป็นทุนเรียนต่อปริญญาโท ที่ประเทศญี่ปุ่น – โดยจะผู้ได้รับทุน จะได้รับทุนการศึกษาจนจบการศึกษา และไม่ต้องใช้ทุนคืน เป็นจำนวนทุนการศึกษา 10 ล้านเยน แบ่งเป็น ค่าศึกษาเล่าเรียนตลอดหลักสูตร ค่าตั๋วเครื่องบิน และ …

เตรียมตัว สมัคร ‘ทุนอาเซียนพลัสวัน’ เรียนต่อป.โท ที่ประเทศญี่ปุ่น ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ งาน Nippon Haku 30 สิงหาคม – 1 กันยายน ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 Read More »

DOW จับมือ พันธมิตร เปิดเว็บไซต์ ‘ห้องเรียนเคมีดาว’ ชวนครูและนักเรียนท่องโลกเคมีแบบย่อส่วน หนุนเด็กไทยเก่งวิทยาศาสตร์

โครงการห้องเรียนเคมีดาว (Dow Chemistry Classroom) โดย กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย (Dow) เดินหน้าเพิ่มโอกาสการเรียนรู้สู่คุณครูวิทยาศาสตร์และน้อง ๆ นักเรียนทั่วประเทศ ด้วยเว็บไซต์เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับปฏิบัติการเคมีย่อส่วน อุปกรณ์ชุดการทดลอง เพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาให้แก่เด็ก ๆ ทั่วไทย ได้สนุกกับการเรียนรู้ด้วยเทคนิคที่ได้รับการยอมรับจากยูเนสโก ในเว็บไซต์ www.DowChemistryClassroom.com จะรวบรวมเกร็ดความรู้และเทคนิคการเรียนการสอนจากกูรูชั้นนำของประเทศแบบจัดเต็ม เพิ่มช่องทางการเรียนรู้ที่รวดเร็ว สนุก สะดวกสบาย สามารถเข้าถึงได้ฟรี ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อนำไปต่อยอดการเรียนการสอนอย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากข้อจำกัดในเรื่องห้องปฏิบัติการ อุปกรณ์เครื่องแก้ว และสารเคมี ที่มีค่าใช้จ่ายสูง ส่งผลให้โรงเรียนจำนวนมากไม่สามารถทำการสอนวิชาเคมีในภาคปฏิบัติได้อย่างครบถ้วน ส่งผลให้นักเรียนขาดโอกาสในการทดลองด้วยตนเอง กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย (Dow) จึงได้ร่วมมือกับ สมาคมเคมีแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ ของ ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี จัดตั้งโครงการ “ห้องเรียนเคมีดาว” ขึ้นในปี 2556 เพื่อพัฒนาการเรียนการสอนวิชาเคมีในประเทศไทย ผ่านการทดลองเคมีด้วยเทคนิคปฏิบัติการเคมีแบบย่อส่วน (Small-Scale Chemistry Laboratory) …

DOW จับมือ พันธมิตร เปิดเว็บไซต์ ‘ห้องเรียนเคมีดาว’ ชวนครูและนักเรียนท่องโลกเคมีแบบย่อส่วน หนุนเด็กไทยเก่งวิทยาศาสตร์ Read More »

SCG HOME Experience ชวนน้อง ๆ นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ร่วมประกวดออกแบบบ้าน “SCG HOME Experience Design Contest 2024” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร

SCG HOME Experience เชิญชวน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดออกแบบบ้าน Sustainable Living “SCG HOME Experience Design Contest 2024” ภายใต้ การออกแบบ “Care Design” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร ขอบเขตรายละเอียดงานออกแบบ – ออกแบบบ้านพื้นที่ใช้สอย ไม่เกิน 200 ตารางเมตร – งบประมาณการก่อสร้างไม่เกิน 3 ล้านบาท – สมาชิกครอบครัวเดี่ยว ที่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วย โดยมีความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในการใช้พื้นที่ – มีการออกแบบโดยคำนึงถึงหลัก Sustainable Living – นำหลัก UD Design มาใช้ในการออกแบบ เกณฑ์ในการตัดสิน – ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบ ตามหลัก “UD Design & …

SCG HOME Experience ชวนน้อง ๆ นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ร่วมประกวดออกแบบบ้าน “SCG HOME Experience Design Contest 2024” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร Read More »

สศท. ร่วมเติมทักษะผู้ต้องขังหญิง ในโครงการกําลังใจ ในพระดําริสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “กระเป๋าสม็อค” ในงาน Crafts Bangkok 2024

สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย หรือ  สศท. ได้ดําเนินกิจกรรมพัฒนาฝีมือให้กับผู้ต้องขังหญิงในเรือนจํา ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ สศท. ได้ริเริ่มการดําเนินการฝึกอาชีพให้กับผู้ต้องขังหญิง ภายใต้ “โครงการกําลังใจ” ในพระดําริสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ที่ได้ดำเนินการมาแล้วถึง 17 ปี   โครงการพัฒนาฝีมือของผู้ต้องขังหญิงครั้งนี้ กองพัฒนานวัตกรรมสำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ได้ขอประสานความร่วมมือกับ สศท. เพื่อต้องการพัฒนาฝีมือด้านหัตถกรรมของผู้ต้องขังหญิง ในการเตรียมความพร้อมก่อนที่จะพ้นโทษออกไปสู่โลกภายนอก ในการฝึกอาชีพด้านหัตถกรรมรองรับการเลี้ยงตัวเองและครอบครัวในโอกาสที่จะพ้นโทษต่อไป  คุณภาวี โพธิ์ยี่ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมคุณค่าหัตถศิลป์ ของ สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย ได้จัดแถลงถึงความร่วมมือกับ คุณพะยอม ราชสมล จาก สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม โดย กองพัฒนานวัตกรรมการยุติธรรม  และ คุณภิรดา เสนีวงศ์ ณ อยุธยา นักออกแบบแฟชั่นงานคราฟต์ที่มีชื่อเสียง ในการร่วมพัฒนาฝีมือ สร้างงาน สร้างผลิตภัณฑ์  ให้แก่ผู้ต้องขังหญิง ในทัณฑ์สถานหญิงกลางลาดยาวกรุงเทพฯ ซึ่งผู้ต้องขังที่นี่จะมีทักษะด้านการเย็บปักถักร้อย ด้วยเทคนิคสม็อค จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ ภายใต้ โครงการกําลังใจฯ ในหลากหลายรูปแบบ ซึ่ง สศท. …

สศท. ร่วมเติมทักษะผู้ต้องขังหญิง ในโครงการกําลังใจ ในพระดําริสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “กระเป๋าสม็อค” ในงาน Crafts Bangkok 2024 Read More »

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!