Day: September 18, 2024

สำนักงานคณบดี แพทย์รามาฯ ม.มหิดล รับสมัคร “นักวิชาการพัสดุ” 3 อัตรา ผู้สนใจยื่นใบสมัครได้ถึง 15 ตุลาคม นี้

มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็น พนักงานมหาวิทยาลัย (ชื่อส่วนงาน) ตำแหน่ง นักวิชาการพัสดุ จำนวน 3 อัตรา ปฏิบัติงานที่ ฝ่ายการพัสดุ สำนักงานคณบดี คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี คุณสมบัติของผู้สมัคร – อายุไม่เกิน 35 ปี (เพศชาย ต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว) – คุณวุฒิปริญญาตรี สาขาบัญชี พาณิชยศาสตร์ นิติศาสตร์ บริหารธุรกิจ หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง – มีคะแนนทดสอบภาษาอังกฤษตามเกณฑ์ที่กำหนด และเป็นผลการสอบที่มีระยะเวลาไม่เกิน 2 ปี นับถึงวันที่สมัคร – สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft office ได้ และหากสามารถใช้โปรแกรม SAP ได้จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ ผ่านเกณฑ์ทดสอบภาษาอังกฤษที่มหาวิทยาลัยมหิดลกำหนด จะต้องได้คะแนนไม่ต่ำกว่าเกณฑ์อย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้ IELTS (Academic Module) คะแนนไม่ต่ำกว่า 3 TOEFL IBT คะแนนไม่ต่ำกว่า 29 TOEFL …

สำนักงานคณบดี แพทย์รามาฯ ม.มหิดล รับสมัคร “นักวิชาการพัสดุ” 3 อัตรา ผู้สนใจยื่นใบสมัครได้ถึง 15 ตุลาคม นี้ Read More »

ทิพยประกันภัย พาครูอาจารย์เยี่ยมชม “เขื่อนภูมิพล” ฉลองครบรอบ 60 ปี มรดกแห่งการพัฒนาที่ยั่งยืนสู่ชุมชน

เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี แห่งการก่อสร้างเขื่อนภูมิพล ทิพยประกันภัย จึงได้จัดโครงการทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 44 พาครูอาจารย์ นักเรียน และผู้ที่สนใจ เยี่ยมชม “เขื่อนภูมิพล” จังหวัดตาก ซึ่งเป็นเขื่อนอเนกประสงค์แห่งแรกของประเทศไทย และเป็นตัวอย่างที่โดดเด่นของการพัฒนาแบบองค์รวมตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เขื่อนภูมิพล นับเป็นจุดกำเนิดของการบริหารจัดการน้ำอย่างเป็นระบบและยั่งยืนของประเทศไทย ก่อสร้างขึ้นระหว่างปี พ.ศ. 2500 – 2507 ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงให้ความสำคัญกับโครงการนี้อย่างยิ่ง ทรงพระราชทานพระปรมาภิไธยของพระองค์ให้เป็นชื่อเขื่อน ในปี พ.ศ. 2500 แทนชื่อเดิมที่มีชื่อว่า “เขื่อนยันฮี” และเสด็จพระราชดำเนินมาทรงประกอบพิธีเปิดเขื่อนด้วยพระองค์เอง ในวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2507 เขื่อนภูมิพล มีบทบาทสำคัญในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันอุทกภัย การจัดการชลประทาน การผลิตไฟฟ้าพลังน้ำ และการอนุรักษ์ระบบนิเวศ นับตั้งแต่เริ่มดำเนินการ เขื่อนภูมิพล ได้สร้างคุณประโยชน์มหาศาลแก่ประเทศชาติและประชาชน อาทิ ผลิตกระแสไฟฟ้าได้กว่า 64,580 …

ทิพยประกันภัย พาครูอาจารย์เยี่ยมชม “เขื่อนภูมิพล” ฉลองครบรอบ 60 ปี มรดกแห่งการพัฒนาที่ยั่งยืนสู่ชุมชน Read More »

ทุน ธปท. ประจำปี 2567 มอบให้แก่นักศึกษา มจธ. ชั้นปี 2 – 4 จำนวน 1 ทุน พร้อมโอกาสฝึกงานที่ ธปท. ในสาขาที่ธนาคารกำหนด ยื่นใบสมัครได้ถึง 2 ต.ค.นี้

ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) มอบทุนการศึกษาประเภททุนนักศึกษาที่กำลังศึกษาปริญญาตรี ปี 2 – 4 ในประเทศ ประจำปีการศึกษา 2567 แก่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี จำนวน 1 ทุน มูลค่าทุนละ 50,000 บาท (ห้าหมื่นบาทถ้วน) คุณสมบัติของผู้สมัครขอรับทุน 1. มีสัญชาติไทย และกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 2 – 4 ที่เหลือระยะเวลาการศึกษา ไม่น้อยกว่า 1 ภาคการศึกษา 2. ศึกษาในคณะและสาขาวิชา ดังนี้ 2.1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ ทุกสาขาวิชา 2.2 คณะวิทยาศาสตร์ เฉพาะสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ สถิติ และคณิตศาสตร์ 2.3 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ เฉพาะสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ 3. มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสม (GPAX) 3.00 ขึ้นไป 4. มีคุณธรรม ศีลธรรม ความประพฤติดี และทำกิจกรรมเพื่อสังคม 5. …

ทุน ธปท. ประจำปี 2567 มอบให้แก่นักศึกษา มจธ. ชั้นปี 2 – 4 จำนวน 1 ทุน พร้อมโอกาสฝึกงานที่ ธปท. ในสาขาที่ธนาคารกำหนด ยื่นใบสมัครได้ถึง 2 ต.ค.นี้ Read More »

ทุนมูลนิธิหยดน้ำ ประเภทต่อเนื่องติดตามผล ระดับ ปวช. สำหรับนักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ผู้สนใจยื่นใบสมัครได้ภายใน 26 กันยายน นี้

ทุนการศึกษามูลนิธิหยดน้ำ ประเภทต่อเนื่องติดตามผล (ปวช.) เนื่องด้วยมีนักเรียนจํานวนมากหลุดออกจากระบบการศึกษา เพราะขาดแคลนทุนทรัพย์ มูลนิธิหยดน้ำ ได้เล็งเห็นถึงความสําคัญของการให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็กนักเรียนที่มีฐานะยากจนของประเทศไทยด้วยการให้ทุนการศึกษา ซึ่งนอกจากจะเป็นการเพิ่มโอกาส ยังช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิต และสร้างอนาคตให้กับเด็ก ๆ อีกด้วย คุณสมบัติผู้รับทุน 1. ครอบครัวมีฐานะยากจน โดยมีรายได้ต่อครอบครัวไม่เกิน 150,000 บาทต่อปี 2. มีผลการเรียนดี หรือ ผ่านเกณฑ์การวัด หรือ ประเมินผลของสถาบันการศึกษา 3. ไม่ได้รับทุนการศึกษาของหน่วยงานหรือองค์กรอื่นใด 4. มีความประพฤติดี ไม่ฝ่าฝืนระเบียบของบังคับหรือสถานศึกษาขั้นร้ายแรง หรือ ไม่เป็นผู้ประพฤติเสื่อมเสีย 5. มีคุณสมบัติครบถ้วนตามระเบียบ หรือ ประกาศการสอบคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในโรงเรียน สถานศึกษาหรือสถาบันการศึกษาที่อยู่ในสังกัดการควบคุม หรือ กำกับดูแลของกระทรวงศึกษาธิการ หรือ ส่วนราชการอื่น ๆ ทบวงมหาวิทยาลัย รัฐวิสาหกิจ 6. ศึกษาอยู่ในโรงเรียน สถาบันการศึกษา และมหาวิทยาลัยที่สังกัดอยู่ในหน่วยงานของรัฐบาลเท่านั้น 7. ศึกษาอยู่ในระดับชั้น ตามที่มูลนิธิหยดน้ำกำหนด ในแต่ละประเภทของทุนการศึกษา – เป็นผู้ที่ศึกษาอยู่ในระดับชั้น ม.3 – …

ทุนมูลนิธิหยดน้ำ ประเภทต่อเนื่องติดตามผล ระดับ ปวช. สำหรับนักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ผู้สนใจยื่นใบสมัครได้ภายใน 26 กันยายน นี้ Read More »

ประกวดผลงานจิตรกรรม NAN MEE fine arts award ครั้งที่ 16 ประจำปี 2567 หัวข้อ “ของขวัญ” ชิงถ้วยพระราชทาน กรมสมเด็จพระเทพฯ เปิดรับสมัครและส่งผลงานได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 25 ตุลาคม

บริษัท นานมี จำกัด ขอเชิญชวนน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ที่มีใจรักในงานศิลปะ เข้าร่วมการประกวดโครงการประกวดผลงานจิตรกรรม NAN MEE fine arts award ครั้งที่ 16 ประจำปี 2567 ภายใต้หัวข้อ “ของขวัญ” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี กลุ่มบริษัทนานมี ได้รณรงค์ส่งเสริมการเรียนรู้และจัดกิจกรรมด้านศิลปะมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านโครงการประกวดผลงานจิตรกรรม NANMEE Fine arts award โดยในปี พ.ศ.2567 นี้ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 โดยกำหนดหัวข้อ คือ “ของขวัญ” เป็นสิ่งที่บุคคลหนึ่งตั้งใจที่จะมอบให้ผู้อื่นที่มีความสัมพันธ์กันในรูปแบบต่าง ๆ ด้วยความรัก ความจริงใจ ไม่หวังสิ่งตอบแทน โดยมอบให้กันในโอกาสพิเศษ หรือ อาจเป็นช่งเวลาใด ๆ ก็ตามที่นึกถึงกัน ทั้งรูปธรรมหรือนามธรรม เพื่อแสดงถึงความปรารถนาดี มิตรไมตรี ความห่วงใย ความขอบคุณ …

ประกวดผลงานจิตรกรรม NAN MEE fine arts award ครั้งที่ 16 ประจำปี 2567 หัวข้อ “ของขวัญ” ชิงถ้วยพระราชทาน กรมสมเด็จพระเทพฯ เปิดรับสมัครและส่งผลงานได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 25 ตุลาคม Read More »

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!