สมาคมบริดจ์ ร่วม ราชกรีฑาสโมสร หนุนสร้างกลุ่มเยาวชน จัดรายการ Chayawat’s Cup เพื่อเปิดโอกาสให้พัฒนา พร้อมมีทุนการศึกษาให้ด้วย

     นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาบริดจ์แห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า ทางสมาคมกีฬาบริดจ์ฯ หลังประสบความสำเร็จจากรายการที่จัดผ่านมา ตอนนี้เตรียมเดินหน้าสนับสนุนนักกีฬาระดับเยาวชนไทยต่อเพื่อสร้างรากฐานให้กับวงการกีฬาชนิดนี้ให้กว้างมากขึ้น ที่จะเป็นผลดีต่อการคัดเลือกร่วมรายการระดับชาติหรือนานาชาติในโอกาสต่อไป      ซึ่งในวันที่ 5 ต.ค.2567 ที่จะถึงนี้ก็ได้จับมือร่วมกับ สมาคมราชกรีฑาสโมสร ภาคี สมาชิก จัดการแข่งขันกีฬาบริดจ์ รายการ Chayawat’s Cup ระดับเยาวชน 3 รุ่นอายุ ได้แก่ รุ่นอายุ 18 ปี 15 ปี และ รุ่น 12 ปี โดยเฉพาะรุ่นอายุ 12 ปี ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายในการพัฒนานักกีฬา ของสมาคมกีฬาบริดจ์แห่งประเทศไทย การจัดการแข่งขันรายการดังกล่าวนี้ ก็เป็นการผสานความร่วมมือระหว่างสมาคมกีฬาบริดจ์ และภาคีสมาชิก อย่าง สมาคมราชกรีฑาสโมสร       นายชยวัฒน์ นายกสมาคมกีฬาบริดจ์แห่งประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ถ้วย Chayawat’s Cup เป็นถ้วยรางวัลที่จัดทำขึ้น เพื่อ พัฒนาเยาวชนนักบริดจ์ไทย …

สมาคมบริดจ์ ร่วม ราชกรีฑาสโมสร หนุนสร้างกลุ่มเยาวชน จัดรายการ Chayawat’s Cup เพื่อเปิดโอกาสให้พัฒนา พร้อมมีทุนการศึกษาให้ด้วย Read More »