ม้าทรูเพลย์ และ คูณเฮงเฮงดูดี ศึกแข่งม้า สนามฝรั่ง วันที่ 7 ก.ค.2567 ที่สนามฝรั่ง

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     ม้าแข่งที่สนามฝรั่ง วันที่ 7 ก.ค.2567 มีวิจารณ์ กันสนุก ๆ ทั้ง 10 เที่ยวแข่งขัน เพื่อความสนุกสนานก่อนลุ้นในวันแข่งจริงเช่นเดิม ด้านล่างนี้นะครับ

เที่ยว 1 ม้าเทศชั้น 3 ชุด ข.

   ยอดมังกร กับ โอริโอ้ สถิติดีเห็นควรจะเป็นคู่ชิงกัน ส่วนม้ารองลงไป ธัญพร ระวัง มังกรน้อย ลงมาวิ่งลองเชิงไว้ดี

เที่ยว 2 ม้าเทศชั้น 3 ชุด ก.

  ลูกแก้ว กับ รักของขวัญ สถิติสวยหรู เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้ารองลงไป ดาวที.โอ.ที. ระวัง คุณภาพ ฟอร์มที่วิ่งโชว์เอาไว้ดี

เที่ยว 3 ม้าเทศชั้น 2

  ขอโทษครับ กับ วันมงคล คู่ม้าฟอร์มดี ได้เปรียบม้าชุดนี้ เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าฝีเท้าดีมีโอกาสชนะถัดไป ดิไอซ์แมน ระวัง เทพรักษา เหนือชั้นที่สุด

เที่ยว 4 ม้าเทศชั้น 1

  คูณเฮงเฮง กับ รอยัลชิค ทั้งคู่เป็นม้าฟอร์มดี เตรียมมาครบสูตร เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไปให้มอง คุณทองเอก ฟลุ๊ค บิ๊กเฮง

เที่ยว 5 ม้าชั้น 6

  ใจต้องมี กับ ฝนเหนือ คู่ม้าฟอร์มล่าสุดวิ่งไว้ดีทั้งคู่ เตรียมมาพร้อม จะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไป มาสเตอร์วิล ระวัง สาวเหนือ นัดก่อนวิ่งลดน้ำหนักขี่แบบสบายๆ

เที่ยว 6 ม้าชั้น 7

   มงคลปรีชา กับ เกาลัด คู่ม้าวัยรุ่นฟอร์มดี เตรียมตัวมาดีเหมาะจะเป็นคู่ชิง ส่วนม้าดีถัดไป เอฟโฟร์ ฟลุ๊ค ชุวารี รอโอกาสมานาน

เที่ยว 7 ม้าชั้น 5

   อินดี้สตอร์ม กับ แก้วราชบุรี คู่ม้าฟอร์มดี เตรียมตัวมาพร้อม เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าที่มีโอกาสถัดไป พี่ปุ๊ก ฟลุ๊ค ดวงศิริพร นัดก่อนวิ่งวิ่งเข้าที่แล้ว

เที่ยว 8 ม้าชั้น 4

  ขวัญใจดาวเหนือ กับ แฟนท่อม เป็นคู่ม้าฟอร์มวัยรุ่น ฟอร์มสวยหรู เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู วันเฮง กับ ยอดขุนพล

เที่ยว 9 ม้าชั้น 1

   ทรูเพลย์ กับ ซีเพิร์ล เป็นคู่ม้าต้นจัดฟอร์มดี แต่ม้าใกล้ชิดกันออกอาวุธม้าใดก็มีสิทธิ์ชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู คุณภูกิจ ฟลุ๊ค ดวงภัทรา

เที่ยว 10 ม้าชั้น 2

   มอคค่า กับ จันทร์รุ่งโรจน์ เป็นคู่ม้าฟอร์มได้เปรียบ เหมาะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู การะเกด ฟลุ๊ค มายด์สตอรี่

RANDOM

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!