เปิดตัวครบ 100 ชีวิตของทัพกีฬาไทย ที่ได้ร่วมศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส อย่างเป็นทางการ ทั้งนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และผู้ตัดสิน

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     The Station THAI ขอเปิดรายชื่อนักกีฬา เจ้าหน้าที่ ผู้ตัดสินจากประเทศไทย ที่ได้เดินทางไปร่วม ทำหน้าที่ต่าง ๆ ในการแข่งขัน โอลิมปิก 2024″  ที่กรุงปารีส ประเทศ ฝรั่งเศส ระหว่าง วันที่ 26 กรกฎาคม ถึงวันที่ 11 สิงหาคม 2567 ซึ่งมีรายชื่อ ที่เป็นทางการ จากการรับรองของคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ทั้งหมด รวม 100 คน โดยบันทึกของทัพกีฬาไทยสำหรับครั้งนี้ถือเป็นเกียรติยศ ต่อตัวผู้เข้าร่วมเองและประเทศไทยที่ได้สิทธิ์อย่างสมบูรณ์ในหน้าที่ของตนเอง

     ซึ่งรายชื่อที่ปรากฏด้านล่างนี้ นั้น จะยังไม่ได้บันทึกรวมถึง ภูริพล บุญสอน กับ สุเบญรัตน์ อินแสง 2 นักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย แล้วก็จะมีเจ้าหน้าที่ที่เป็นทางการจากสมาคมกีฬากรีฑาฯ อีก 2 คน และอีกคนที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมอย่างเป็นทางการอีกคนแต่ยังไม่มีชื่อในนี้ คือ ศิวกร ภูอุดม ที่ได้ถูกเลือกไปทำหน้าที่ผู้ตัดสินวีเออาร์ กีฬาฟุตบอล ในครั้งนี้ด้วยโดยมีรายชื่อทั้งหมดดังนี้

      และนอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่ที่ต้องทำหน้าที่ในการดูแล จัดการ ช่วยเหลือ สนับสนุนทีมกีฬาไทย ที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ จำนวน 19 คน จากการนำของ นายธนา ไชยประสิทธิ์ ตามรายชื่อนี้

 

RANDOM

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!