ม้าแข่ง ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ครั้งที่ 1 “ศึกยิ่งใหญ่” ที่สนามฝรั่ง 18 ส.ค.67 นี้ ลุ้นที่ วินเดอะเดย์ กับ มาฮา

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     ศึกม้าที่สนามฝรั่ง วันที่ 18 สิงหาคม 2567 นี้ เป็นรายการแข่งขันนัดยิ่งใหญ่ เที่ยว 8 เป็นการชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ครั้งแรก ตามการวิเคราะห์ของที่นี่ ม้าวินเดอัเดย์ กับ ม้ามาฮา น่าจะลุ้นรับถ้วยสำคัญนัดนี้ จริงหรือไม่ก็ต้องติดตามกัน ส่วนเที่ยวอื่น ๆ ยังน่าชม เพื่อความสนุนสนาน ของแฟนอาชาไทยเช่นเดิม ติดตามด้านล่างครับ

เที่ยว 1 ม้าเทศชั้น 3

 คุณภาพ  กับ ยอดมังกร คู่ม้าเจ้าของเดียวกัน ล่าสุดลองเชิงไว้ดีทั้งคู่ ออกตัวไหนก็น่าชนะ ส่วนม้ารองลงไป ม้าเก้าเจริญ ระวัง เทพรักษา ย้ายที่อยู่ สายนักสู้

เที่ยว 2 ม้าเทศชั้น 2

  เลิศศิลา กับ หญิง-หญิง คู่ม้าฟอร์มสด ชนะมาทั้งคู่ เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้ารองลงไป คุณสุวัฒน์ กับ โอริโอ้ ชนะระยะนี้ไว้ดี

เที่ยว 3 ม้าชั้น 5

  ธิดาดิน กับ คริสตี้ คู่ม้าฟอร์มได้เปรียบชุดนี้ เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าฝีเท้าดี มีโอกาสชนะถัดไป คุณลัดดา ฟลุ๊ค รุ้งแก้ว น้ำหนักนี้ วิ่งดีมาหลายนัด

เที่ยว 4 ม้าชั้น 6 รวมชั้น 7

  ชุวารี กับ วินมาร์ค ทั้งคู่เป็นม้าฟอร์มดี เตรียมมาครบสูตร เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ  ส่วนม้าดีถัดไปให้มอง ศิชา ฟลุ๊ค เป๋าฮื้อ ม้าเมเด้น เทียบชั้น โชว์ฟอร์มทดสอบไว้ดีมาก

เที่ยว 5 ม้าเทศชั้น 1

  คูณเฮงเฮง นัดก่อนไม่พร้อม แต่วันนี้ น่าชนะได้อีกครั้ง ส่วนม้าดีถัดไป แก้วมงคล กับ ไดนาไมท์ ฟลุ๊ค ไมกี้ ม้ากำลังสมบูรณ์

เที่ยว 6 ม้าชั้น 1

 อัคราเดช กับ เลิฟเลิฟ คู่ม้าฟอร์มดี เหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะ ส่วนม้าดีถัดไป น้องเอ็นดู ฟลุ๊ค ริชชี่แซนดี้ ฟอร์มเดิมไม่เป็นรอง

เที่ยว 7 ม้าชั้น 2

 การะเกด กับ คุณอา คู่ม้าฟอร์มเก๋า เตรียมตัวมาพร้อม เหมาะจะเป็น คู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าที่มีโอกาสถัดไป พงษ์ชิตา ฟลุ๊ค ซุปเปอร์โซนิค

เที่ยว 8 ชิงถ้วยพระราชทาน

  เที่ยวนี้เป็นเที่ยวชิงถ้วยพระราชทาน อยู่ที่บุญบารมีของเจ้าของม้า พิจารณาแล้วเห็นว่า  วินเดอะเดย์ กับ มาฮา เป็นคู่ม้า โชว์ฟอร์มชนะระยะไกลไว้ดี เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันพิชิตถ้วยพระราชทาน ม้าดีถัดไปให้ดู ลุยเซียร์น่า กับ คุณภูกิจ

เที่ยว 9 ม้าชั้น 3

 โกโก้เลิฟ กับ รักนาย เป็นคู่ม้าฟอร์มดี ยังน่าติดตาม เตรียมมาสู้ เหมาะสมจะเป็นคู่ชิงชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู ผ่านฟ้า ระวัง เอสเพรสโซ่ ฟอร์มเดิมเหนือ วิ่งลดน้ำหนักมานาน

เที่ยว 10 ม้าชั้น 4

  งามตา กับ จันทร์ฉาย  เป็นคู่ม้าฟอร์มดี ล่าสุดโชว์การวิ่งไว้ดีทั้งคู่ เหมาะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู อินดี้สตอร์ม กับ ขวัญใจดาวเหนือ

RANDOM

APCO ร่วมกับ มูลนิธิพอ จัดกิจกรรมส่งความสุขมอบพลังบวกให้น้อง ๆ บ้านโฮมฮัก ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ หนุนใช้นวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด เพื่อฟื้นฟูและบำบัดเด็กติดเชื้อ มุ่งสู่เป้าหมาย Bye Bye HIV

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!