แฟนอาชาต้องจับตา วินเดอะเดย์ ดวลกับ คองคอร์ด ม้าใดจะเหนือกว่ากัน ในศึกม้าแข่ง 1 กันยายน 2567 นี้ ที่สนามฝรั่ง

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     ม้าแข่งสนามฝรั่ง วันที่ 1 กันยายน 2567 นี้ น่าสนุกตรงที่ม้าที่เคยคว้าถ้วยใหญ่อย่าง วินเดอะเดย์ ได้เวลา ดวลกับม้าถ้วยใหญ่ล่าสุด คองคอร์ด อีกหน เพื่อพิสูจน์กันให้แฟนอาชาได้เห็น ดูการวิเคราะห์พร้อมตารางแข่งครบทั้ง 10 เที่ยวได้ที่นี่ เพื่อความสนุกสนานกันครับ

เที่ยว 1 ม้าเทศชั้น 3

 เที่ยวนี้เป็นเที่ยวแรก มีม้าเทศใหม่ และเก่า มาวัดฝีเท้ากัน คุณศศิกานต์ กับ โมเมนตั้ม เป็นคู่ม้าสถิติจากเมืองนอก น่าสนใจ เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้ารองลงไป ม้าเก้าเจริญ กับ อินยัวร์ฮาร์ท นัดก่อนเช็คม้าไว้สวย

เที่ยว 2 ม้าเทศชั้น 4

 เที่ยวนี้มีม้าเทศที่วิ่งลดชั้นลงมา แต่เห็นติดตา ก็คู่นี้ หนุ่มพชร กับ ซูการ์แด๊ดดี้ คู่ม้าฟอร์มดี ล่าสุดขี่สบายๆทั้งคู่ เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้ารองลงไป แซมซั่น ระวัง กวนอู ตัวนี้เหนือชั้น ยังไม่เคยออกอาวุธจริง

เที่ยว 3 ม้าชั้น 5

 เที่ยวนี้มีม้าฟอร์มดี ฟอร์มสด มาปะทะกัน เป๋าฮื้อ กับ สตาร์วิล คู่ม้าวัยรุ่นฟอร์มดี แต่ม้าอยู่ด้วยกัน ออกตัวไหนก็น่าชนะ  ม้าดีถัดไป คุณลัดดา ระวัง ธิดาดิน นัดก่อนปล่อยม้าวิ่งสบายๆ

เที่ยว 4 ม้าชั้น 4

 เที่ยวนี้มีม้าไทยลงแข่งน้อยตัว แต่น่าสนใจหลายม้า งามตา กับ วันเฮง ทั้งคู่เป็นม้าฟอร์มดี จัดผู้ขี่มีฝีมือ เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไปให้มอง คริสตี้ กับ แตงโม

เที่ยว 5 ม้าเทศชั้น 2

 เที่ยวนี้มีม้าเทศฝีเท้าดีหลายม้า วิ่งลดชั้นลงมาได้เปรียบ เพชรธงชัย กับ ยอดมังกร คู่ม้าต้นจัด ฟอร์มดี เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้ามีโอกาสถัดไป มังกรน้อย กับ โอริโอ้ เช็คม้าไว้ดีมีโอกาส

เที่ยว 6 ม้าเทศชั้น 1

 เที่ยวนี้เป็นม้าเทศชั้นสูง มีแต่พวกฝีเท้าดีๆหน้าเดิมๆ คูณเฮงเฮง กับ คุณทองเอก คู่ม้าฟอร์มดี ได้เปรียบ เหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะ ส่วนม้าดีถัดไป แอร์ฟอร์ซวัน ฟลุ๊ค บิ๊กเฮง นัดก่อนเช็คม้าเอาไว้ เข้าตามาก

เที่ยว 7 ม้าชั้น 2

 เที่ยวนี้เป็นเที่ยวม้าไทย หลายม้าลดชั้นลงมาได้เปรียบ ทรูเพลย์ กับ สตาร์ไดมอนด์ คู่ม้าฟอร์มเก๋า เตรียมตัวมาพร้อม  เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าที่มีโอกาสถัดไป น้ำเหนือ ฟลุ๊ค ดอกแก้ว

เที่ยว 8 ชั้น 1

 เที่ยวนี้ม้าไทยชั้นสูง หลายม้าวิ่งถ้วย โคจรมาเจอกัน วินเดอะเดย์ กับ คองคอร์ด เป็นคู่ม้า วิ่งถ้วยล่าสุดไว้ดีทั้งคู่ ความสมบูรณ์ยังดีอยู่ เหมาะจะเป็นคู่ชิง ม้าดีถัดไปให้ดู สตาร์ชาร์ม กับ อัคราเดช นัดก่อนลงเช็คมาวิ่งดี

เที่ยว 9 ม้าชั้น 3

 เที่ยวนี้มีม้าเต็มซอง แต่คุณภาพเต็มเปี่ยม สตรองวิล กับ อินดี้สตอร์ม เป็นคู่ม้าฟอร์มดี ยังน่าติดตาม เตรียมมาสู้ เหมาะสมจะเป็นคู่ชิงชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู พุธิตา กับ จันทร์ฉาย ชนะขึ้นชั้นมายังมีโอกาส

เที่ยว 10 ม้าชั้น 6 (รวมชั้น 6+7)

 เที่ยวสุดท้ายม้ารวมชั้น แต่ฝีเท้าใกล้เคียงกัน ใจต้องมี กับ วินมาร์ค เป็นคู่ม้าฟอร์มได้เปรียบ  เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู คุณพูลลาภ ระวัง ชุวารี ยังรอโอกาสอยู่

RANDOM

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!