สมาคมบริดจ์ ร่วม ราชกรีฑาสโมสร หนุนสร้างกลุ่มเยาวชน จัดรายการ Chayawat’s Cup เพื่อเปิดโอกาสให้พัฒนา พร้อมมีทุนการศึกษาให้ด้วย

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาบริดจ์แห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า ทางสมาคมกีฬาบริดจ์ฯ หลังประสบความสำเร็จจากรายการที่จัดผ่านมา ตอนนี้เตรียมเดินหน้าสนับสนุนนักกีฬาระดับเยาวชนไทยต่อเพื่อสร้างรากฐานให้กับวงการกีฬาชนิดนี้ให้กว้างมากขึ้น ที่จะเป็นผลดีต่อการคัดเลือกร่วมรายการระดับชาติหรือนานาชาติในโอกาสต่อไป

     ซึ่งในวันที่ 5 ต.ค.2567 ที่จะถึงนี้ก็ได้จับมือร่วมกับ สมาคมราชกรีฑาสโมสร ภาคี สมาชิก จัดการแข่งขันกีฬาบริดจ์ รายการ Chayawat’s Cup ระดับเยาวชน 3 รุ่นอายุ ได้แก่ รุ่นอายุ 18 ปี 15 ปี และ รุ่น 12 ปี โดยเฉพาะรุ่นอายุ 12 ปี ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายในการพัฒนานักกีฬา ของสมาคมกีฬาบริดจ์แห่งประเทศไทย การจัดการแข่งขันรายการดังกล่าวนี้ ก็เป็นการผสานความร่วมมือระหว่างสมาคมกีฬาบริดจ์ และภาคีสมาชิก อย่าง สมาคมราชกรีฑาสโมสร 

     นายชยวัฒน์ นายกสมาคมกีฬาบริดจ์แห่งประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ถ้วย Chayawat’s Cup เป็นถ้วยรางวัลที่จัดทำขึ้น เพื่อ พัฒนาเยาวชนนักบริดจ์ไทย ให้มีเวทีในการประชันฝีมือ และตนได้สนับสนุนทุนการศึกษา ให้กับเยาวชนเหล่านี้ด้วย ตามความมุ่งหวังตั้งใจในการพัฒนากีฬาบริดจ์ของไทย โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามผลการแข่งขันได้ที่ เพจ Facebook สมาคมกีฬาบริดจ์แห่งประเทศไทย หรือที่เว็บไซด์ www.thailandbridgeleague.com

RANDOM

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!