แม็คโคร ชวนน้อง ๆ นักศึกษาแข่งขันไอเดียนวัตกรรม ซีซั่น 2 “Makathon Next Gen” ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท เปิดรับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ – 13 มิถุนายน 2567

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

แม็คโคร เชิญชวนน้อง ๆ นักศึกษา เข้าร่วมแข่งขันเสนอไอเดียนวัตกรรม ซีซั่น 2 Makathon Next Gen ในธีม Boosting Customer Lifetime Value through MarTech and CX strategies ร่วมยกระดับประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าด้วยกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อเฟ้นหาไอเดียสุดเจ๋งจากคนรุ่นใหม่ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท พร้อมโอกาสอีกมากมายจาก บริษัท ซีพีแอ็กซ์ตร้า จํากัด (มหาชน) หรือ แม็คโคร

คุณสมบัติผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน
1. นักศึกษาที่กําลังศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 1-4 ไม่จํากัดสาขาวิชา
2. สมาชิกทีม ทีมละ 2-5 คน
3. 1 ทีม สามารถส่งได้ 1 ผลงาน เท่านั้น
4. ผู้สมัครมีสิทธิ์ส่งผลงานเข้าร่วมได้เพียงโครงการเดียวเท่านั้น หากปรากฏมีชื่อซ้ำกันในผลงาน มากกว่า 1 โครงการ จะไม่ได้รับพิจารณาตัดสินในทุกผลงานที่ส่งเข้าร่วม
5. ผู้สมัครต้องส่ง Proposal ภายในวันที่ 13 มิถุนายน 2567
6. ผู้สมัครต้องสามารถร่วมกิจกรรมได้ทุกวันตามเวลาที่กําหนดไว้
*หมายเหตุ ขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมการแข่งขัน Makathon Next Gen สําหรับบุคคลภายนอกเท่านั้น พนักงานของ บริษัท ซีพีแอ็กซ์ตร้า จํากัด (มหาชน) และบริษัทในเครือฯ รวมถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการแข่งขันนี้ทุกท่าน ไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้

เงื่อนไขในการเข้าร่วมโครงการ
1. ผู้เข้าร่วมโครงการที่ผ่านรอบคัดเลือก สมาชิกทั้งหมดของทีมต้องเข้าร่วมการอบรมและเสนอผลงานตามวันและเวลาที่กําหนด หากไม่เข้าร่วมถือว่าผู้เข้าร่วมโครงการสละสิทธิ์
2. ทีมจะต้องส่งรายละเอียดของโครงการให้แก่ผู้จัดงานตามรูปแบบช่องทาง และเวลาที่ผู้จัดดงานกําหนด
3. หากพบในภายหลังว่า ผู้เข้าร่วมโครงการได้ทําผิดเงื่อนไขของโครงการ และขาดคุณสมบัติโครงการขอระงับการให้รางวัล รวมถึงการเรียกคืนเงินทุนทั้งหมด
4. ผลงานที่ผู้เข้าร่วมโครงการนําเสนอ ต้องไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น รวมถึงต้องไม่กระทําการใดเพื่อให้ได้มา ซึ่งผลงานโดยมิชอบด้วยกฎหมาย โครงการ จะไม่รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นหากเจ้าของลิขสิทธิ์ทวงถามความเป็นเจ้าของ
5. ผู้สมัครยืนยันว่า มีสิทธิในการเป็นเจ้าของทรัพย์สินทางปัญญาของไอเดีย และ/หรือโครงการที่นำเสนอ เพื่อการรับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ และไอเดีย และ/หรือโครงการที่นําเสนอไม่มีพันธะใดกับบริษัทอื่น ทั้งนี้ ทุกข้อมูลที่นำเสนอโดยผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าโครงการจนถึงจบโครงการ ถือเป็นสิทธิ์ขาดของ บริษัท ซีพีแอ็กซ์ตร้า จํากัด (มหาชน)
6. ผู้สมัครที่ได้รับคัดเลือกจะต้องเข้านําเสนอแผนโครงการ (Pitching) ต่อคณะกรรมการ และจะต้องให้ความร่วมมือในการตอบคําถาม และให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับคณะกรรมการหรือผู้จัดงาน โดยไม่ชักช้า ทั้งนี้ ผู้สมัครจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพื่อการเข้านําเสนอแผนโครงการ (Pitching) อันรวมถึงแต่ไม่จํากัดเพียง ค่าเดินทาง ค่าที่พัก ค่าวัสดุอุปกรณ์ ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการดํารงชีพ แต่เพียงผู้เดียว
7. ผู้ดูแลโครงการจะไม่เปิดเผยข้อมูลที่ได้รับในขั้นตอนการคัดเลือกสู่ภายนอก ดังนั้น จะไม่มีการรั่วไหลของไอเดีย และหรือถูกขโมยไอเดียจากโครงการ แต่ไอเดียของท่านบางประการ อาจมีความคล้ายคลึงกับไอเดียของคนอื่น
8. ผู้เข้าร่วมโครงการตกลงอนุญาตให้ผู้จัดงานทําการบันทึกภาพเคลื่อนไหว ภาพนิ่ง เสียง ของผเู้ข้าร่วมโครงการได้ตลอดระยะเวลาที่เข้าร่วมโครงการ ทั้งในระหว่างการเข้าอบรม การให้สัมภาษณ์ หรือการนําเสนอแผนโครงการต่อคณะกรรมการ (Pitching) รวมถึงอนุญาตให้ผู้จัดงานนําเอาภาพเคลื่อนไหว ภาพนิ่ง เสียง ของผเู้ข้าร่วมโครงการที่ได้บันทึกไว้ รวมถึง สัญลักษณ์เครื่องหมาย ชื่อทางการค้า เครื่องหมายการค้า (ทั้งที่ได้จดทะเบียนแล้ว หรือ ยังไม่จดทะเบียน) เพื่อเผยแพร่ในสื่อต่าง ๆ โดยผู้จัดงานไม่มีหน้าที่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการแต่อย่างใด
9. หากผู้สมัครหรือผู้เข้าร่วมโครงการให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ หรือไม่ปฎิบัติตามเงื่อนไขที่ได้กําหนดเอาไว้ในข้อตกลงและเงื่อนไขในการเข้าร่วมโครงการนี้  หรือ เงื่อนไขที่ผู้จัดงานได้กําหนดขึ้นในภายหลัง ซึ่งผู้จัดงานได้แจ้งให้ทราบแล้ว ผู้สมัครหรือผู้เข้าร่วมโครงการตกลงว่า ผู้จัดงานมีสิทธิในการระงับหรือเพิกถอนสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรม การอบรม หรือสิทธิใด ๆ ที่ผู้สมัครหรือผู้เข้าร่วมโครงการได้รับ เนื่องจากการเข้าร่วมโครงการ
10. เงื่อนไขอื่น ๆ นอกเหนือจากข้อกําหนดข้างต้น ให้อยู่ในดุลยพินิจของคณะกรรมการ โดยผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

โจทย์การแข่งขัน
How can we use MarTech and CX strategies to enhance Makro’s service and deliver a good
life to our customers ?
เราจะใช้ MarTech และ CX strategies เพื่อยกระดับการให้บริการของ makro และส่งมอบชีวิตที่ดีให้ลูกค้าได้
อย่างไร?
What we are looking for…
สามารถส่งไอเดียภายใต้หัวข้อ ดังนี้
1. Examine and enhance customer data and product management.
การวิเคราะห์และปรับปรุงข้อมูลลูกค้าและการจัดการสินค้า
2. Utilize marketing tools to bolster Makro’s growth strategy.
การใช้เครื่องมือการตลาดเพื่อสนับสนุนกลยุทธ์การเติบโตของ Makro
3.Enhance ordering and shipping procedures to maximize customer satisfaction.
การพัฒนากระบวนการสั่งซื้อและจัดส่ง เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
4. Foster the positive customer experiences and relationships.
การสร้างประสบการณ์และความสัมพันธ์ที่ดีให้กับลูกค้า

เงินรางวัลการประกวด
– รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัลรวม 50,000 บาท และ makro pro point พร้อมโอกาสจากทางแม็คโคร
– รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัลรวม 30,000 บาท และ makro pro point พร้อมโอกาสจากทางแม็คโคร
– รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัลรวม 10,000 บาท และ makro pro point
– รางวัลนักนวัตกรรม เงินรางวัลรวม 5,000 บาท และ makro pro point

สอบถามรายละเอียดติดต่อ คุณชวัลพัชร รุ่งประเสริฐวงศ์ (โฟน) โทร. 061-236-9893 หรือ อีเมล chawanlaphat.r@careervisathailand.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/OgKTY

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/BPNxT

RANDOM

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!