สำนักงาน ป.ป.ส. เชิญชวนเยาวชน โชว์ฝีมือผลิตคลิปสั้น TikTok ในโครงการ Be Smart Say No to Drugs Contest หัวข้อ How To Say No To Yaba? ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 24,000,000 บาท ส่งผลงานได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 20 ก.ค. 2567

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน โชว์ความสามารถในกิจกรรม Be Smart Say No to Drugs Contest กิจกรรมสื่อสร้างสรรค์ รู้เท่าทันยาบ้า ในหัวข้อ How To Say No To Yaba? ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 24,000,000 บาท ผ่านการประกวดคลิปสั้น TikTok 1 นาที ส่งผลงานได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 20 ก.ค. 2567

กติกา โครงการสื่อสาร สร้างสรรค์ รู้เท่าทันยาบ้า Be Smart Say No to Drugs

1. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องจัดทีมจำนวน ( 2-5 คน อายุระหว่าง 13-19 ปี )

2. โดยการแข่งขันจะแบ่งเป็น 2 ระดับ

– ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น หรือ เทียบเท่า

– ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย อาชีวศึกษา หรือ เทียบเท่า

3. สมาชิกภายในทีมต้องอยู่ในสถานศึกษาเดียวกันและต้องมีอาจารย์ที่ปรึกษาของทีมเซ็นต์รับรอง ที่อยู่ในสถาบันเดียวกัน

4. ทุกทีมจะต้องจัดทำคลิปสั้น ความยาวไม่เกิน 1 นาที ผ่านแพลตฟอร์ม Tiktok ภายใต้แนวคิด “ How to say no to Yaba? ” โดยนำเสนอแนวคิดเกี่ยวกับ วิธีการห่างไกลยาบ้า หรือ วิธีการป้องกัน การรู้เท่าทันโทษพิษภัย การดูแลและเฝ้าระวัง ทั้งต่อตัวเอง เพื่อน ครอบครัว ชุมชน ให้เกิดความปลอดภัย โดยจัดทำคลิปในรูปแบบต่าง ๆ ให้น่าสนใจ และสร้างสรรค์ พร้อมนำคลิปวิดีโออัปโหลดผ่านเว็บไซต์นี้ https://www.besmartsaynotodrugs.com/rules หลังจาก Login เข้าใช้งานแล้ว โดยต้องมีขนาดไม่เกิน 250 MB.

5. ทีมผู้เข้าประกวดจะต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ โดยจะต้องกรอกรายละเอียดให้ถูกต้อง ครบถ้วน เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ในการแข่งขัน

6. ทีมที่เข้าประกวดจะต้องอัปโหลดคลิปวิดีโอสั้น ภายในระยะเวลาที่กำหนด

โดยการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 3 รอบ

6.1 รอบแรก ระดับอำเภอ (โรงเรียนอยู่ในอำเภอใด ให้ส่งผลงานของอำเภอนั้น) และ ระดับกรุงเทพมหานคร กำหนดส่งผลงานตั้งแต่ 12 มิ.ย. – 20 ก.ค. 2567

ทีมผู้เข้าแข่งขันจะต้องจัดทำคลิปส่งเข้าประกวดในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อเข้าไปแข่งขันในรอบจังหวัด (ยกเว้นกรุงเทพมหานคร ที่ถือเป็นการแข่งขันระดับจังหวัด ดังนั้น ผู้ชนะการประกวดของกรุงเทพมหานคร จะรอเข้าสู่การแข่งขันระดับประเทศ)

6.2 รอบสอง ระดับจังหวัด ใช้ผลงานในระดับอำเภอในการตัดสิน

ผลงานของทีมผู้ชนะ ระดับอำเภอ จะถูกส่งให้กรรมการเพื่อค้นหาทีมผู้ชนะเพื่อเป็นตัวแทนของแต่ละจังหวัด เพื่อเข้าไปแข่งขันในรอบสุดท้าย

6.3 รอบสาม ระดับประเทศ กำหนดส่งผลงาน ภายใน ส.ค. 2567

ทีมผู้ชนะระดับจังหวัดและกรุงเทพมหานคร จะต้องจัดทำคลิปใหม่เพื่อส่งเข้าประกวดในการแข่งขันระดับประเทศ

*หมายเหตุ การจัดสรรรางวัล ทั้งนี้ ใบเกียรติบัตรของผู้ที่ได้รับรางวัลสามารถดาวน์โหลดได้ทางออนไลน์ ในส่วนของเงินรางวัลของแต่ละประเภท จะจัดสรรให้เมื่อเสร็จสิ้นการประกวด โดยจะมีหลักฐานประกอบการรับเงินรางวัล ตามที่ สำนักงาน ป.ป.ส. กำหนด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shorturl.asia/vCshM

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/cV2Mm

RANDOM

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!