เปิดรับสมัคร…ทุน Political Economy of the ASEAN-Russia Strategic Partnership ด้านเศรษฐศาสตร์การเมือง ยื่นใบสมัครได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 20 ก.ค. 67

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

มหาวิทยาลัย Moscow State Institute of International Relations (MGIMO) ร่วมกับ ศูนย์อาเซียน ประกาศรับสมัครทุนการศึกษาระดับปริญญาโทสำหรับนักศึกษาอาเซียน ในสาขาเศรษฐศาสตร์การเมืองแห่งหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ อาเซียน-รัสเซีย (Political Economy of the ASEAN-Russia Strategic Partnership) โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1. หลักสูตร Political Economy of the ASEAN-Russia Strategic Partnership เป็นหลักสูตรฝึกอบรมกลุ่มนักศึกษาอาเซียนและรัสเซียที่มีความสนใจในการแสวงหาเครือข่ายระหว่างประเทศ และมุ่งประกอบอาชีพที่เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนายุทธศาสตร์อาเซียน-รัสเซีย โดยหลักสูตรจะช่วยให้ผู้เรียนมีทักษะที่เอื้อต่อการทำงานในหน่วยงานภาครัฐ องค์กรระหว่างประเทศ ทั้งในส่วนการวิเคราะห์ และการเป็นที่ปรึกษาธุรกิจระหว่างประเทศ หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนักศึกษาที่สนใจการมีส่วนร่วมสนับสนุนความร่วมมือระหว่างอาเซียน-รัสเซีย เพื่อพัฒนาและดำเนินความร่วมมือในภาคธุรกิจ หรือ สังคมและวัฒนธรรม โดยมีรายวิชาที่ตามแนวทางสหวิทยาการที่เกี่ยวข้อง อาทิ เศรษฐศาสตร์มหภาค เศรษฐศาสตร์การเมืองร่วมสมัย ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ความร่วมมือระดับภูมิภาคอาเซียน-รัสเซีย เป็นต้น

2. การสมัครรับทุนการศึกษา Political Economy of the ASEAN-Russia Strategic Partnership มีเงื่อนไขและข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้
2.1 ผู้สมัครจะต้องจบการศึกษาในระดับปริญญาตรีในสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือ เทียบเท่า
2.2 การจัดการเรียนการสอนในโครงการเป็นภาษาอังกฤษทุกรายวิชา
2.3 ควรมีทักษะพื้นฐานในการสื่อสารภาษารัสเซีย
2.4 การรับเข้าศึกษาจะประเมินจากผลงานและความเหมาะสมของผู้สมัคร
2.5 ผู้สนใจสมัครทุนจะต้องลงทะเบียนที่ www.master.mgimo.ru ภายในวันที่ 20 กรกฎาคม 2567
2.6 ทุนการศึกษาครอบคลุมค่าเล่าเรียน และตั๋วเครื่องบินไป-กลับระหว่างประเทศ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ study-asean.mgimo.ru สอบถามเพิ่มเติมที่ masters@inno.mgimo.ru

RANDOM

ราชมงคลพระนคร เปิดรับบทความด้านเทคโนโลยีการผลิตและการจัดการ ในการประชุมวิชาการราชมงคล MTC 2024 บทความดีเด่นจะได้รับการคัดเลือกตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ เปิดรับบทความฉบับสมบูรณ์ ตั้งแต่บัดนี้ – 31 มี.ค.

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!