จันทรเกษม จับมือ Jetts 24 Hour Fitness บริษัทฯชั้นนำด้านฟิตเนส จากออสเตรเลีย ร่วมพัฒนาหลักสูตร เสริมศักยภาพนักศึกษาวิทย์ฯ กีฬา

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter
คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (มจษ.) MOU กับ Jetts 24 Hour Fitness พัฒนาหลักสูตรสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาฯ มุ่งเน้นการพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพให้กับนักศึกษา ร่วมฝึกประสบการณ์ตรงกับบริษัทชั้นนำด้านฟิตเนส เรียนจบ และมีงานทำ
.
นายวรเมธ ประจงใจ ประธานสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการออกกำลังกาย คณะ วิทยาศาสตร์ มจษ. เปิดเผยว่า ความร่วมมือครั้งนี้ เป็นการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการด้านการพัฒนาหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการออกกำลังกาย ระหว่างจันทรเกษม กับ Jetts24 Hour Fitness ภายใต้ บริษัท ฟิตเนสแอนด์ ไลฟ์สไตล์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทด้านอุตสาหกรรมฟิตเนสและแบรนด์ชั้นนำจากออสเตรเลีย ที่มีสาขาทั่วโลก โดยสอดคล้องกับวิชาชีพของสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการออกกำลังกาย ทางคณะเห็นถึงประโยชน์ที่นักศึกษาจะได้รับ ทั้งด้านการศึกษา การฝึกประสบการณ์ตรง และการเข้าสู่วิชาชีพ
.
นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างเครือข่ายทางวิชาการร่วมกัน และร่วมแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ใหม่ให้กับนักศึกษาในสาขาวิชา ตลอดจนการพัฒนาหลักสูตรให้มีความทันสมัยต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก อีกทั้งยังรองรับกับความต้องการของผู้ประกอบการและตลาดแรงงาน รวมถึงการรับนักศึกษาไปฝึกประสบการณ์วิชาชีพและทำงานในอนาคต” นายวรเมธ กล่าว
.
.
ประธานสาขาวิชาฯ กล่าวต่อว่า บริษัทจะเข้ามามีส่วนร่วมในการสอน แนะนำเทคนิคการเทรนเนอร์ในคลาสต่าง ๆ ซึ่งนักศึกษาจะได้เรียนรู้และพัฒนาศักยภาพของตนเองจากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งสามารถนำไปต่อยอดในการทำงานได้
.
จากความร่วมมือครั้งนี้ ทางสาขาหวังว่า นักศึกษาจะได้เรียนรู้ประสบการณ์ตรงจากบริษัทที่มีความเข้าใจในด้านวิชาชีพ สามารถที่จะสร้างองค์ความรู้ใหม่ร่วมกันได้ นำไปสู่การพัฒนาตนเองอย่างมีประสิทธิภาพ ก้าวสู่มืออาชีพในวิชาชีพได้ในอนาคต

RANDOM

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!