แพทย์รามาฯ ม.มหิดล รับสมัครงาน 20 อัตรา ปฏิบัติงานที่ ฝ่ายการพยาบาล รพ.รามาธิบดี ผู้สนใจยื่นใบสมัครได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 7 ส.ค. 67

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดรับสมัคร ผู้ปฏิบัติงานบริหาร (ธุรการหอผู้ป่วย) จำนวน 20 อัตรา ปฏิบัติงานที่ ฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สนใจยื่นใบสมัครได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 7 สิงหาคม 2567

คุณสมบัติผู้สมัคร
– เพศหญิง อายุ 18-35 ปี
– มีคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)
– สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft office และ อุปกรณ์สำนักงานต่าง ๆ ได้ดี
– มีมนุษยสัมพันธ์และประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ได้ดี
– สามารถทำงานวันเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และทำงานเป็นกะได้

หน้าที่ความรับผิดชอบ 
1. งานด้านบริการผู้ป่วย
ต้อนรับ แนะนำ อำนวยความสะดวก และช่วยประสานงานให้แก่ผู้ป่วยและญาติ ช่วยแพทย์ key order และลงบันทึกในใบMAR รับโทรศัพท์และติดต่อสื่อสาร ประสานงานขอรถนั่ง/นอนในการบริการผู้ป่วยระหว่างหน่วยงานโดยโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ ส่งสิ่งส่งตรวจและเอกสารไปยังแผนกต่าง ๆ รวมถึงการติดตามผลฯ ช่วยบันทึกสัญญาณชีพ น้ำหนัก ส่วนสูง ระดับความปวดในใบฟอร์มปรอท และบันทึกข้อมูลผู้ป่วยในสมุดทะเบียนและคอมพิวเตอร์ เบิก-รับ/ซื้อ ยา อุปกรณ์การแพทย์ นม และอาหารเสริม คิดและบันทึกค่ารักษาพยาบาลในใบแจ้งการรักษา และส่งการเงินตามเวลาที่กำหนด
2. งานด้านจัดการวัสดุอุปกรณ์และพัสดุ
เบิก/แลก และจัดเก็บเครื่องมือเครื่องใช้ เวชภัณฑ์ทางการแพทย์ ยา น้ำยา และ ผ้าต่าง ๆ ให้พร้อมใช้ ส่งซ่อมครุภัณฑ์สำนักงาน งานบ้านที่ชำรุดพร้อมติดตามผล และบันทึกข้อมูลในทะเบียนประวัติ จัดเตรียม/เติมและจัดเก็บ/สแกนเอกสารใบรายงานในเวชระเบียน จัดทำทะเบียนครุภัณฑ์ภายในหน่วยงาน ตรวจสอบประจำปี และจำหน่ายครุภัณฑ์
3. งานธุรการ
บันทึกข้อมูลการทำงานล่วงเวลา พิมพ์เอกสาร/หนังสือราชการของหน่วยงาน เป็นเลขานุการการประชุมของหน่วยงาน ดำเนินการ/ประสานงานการประชุม และ พิมพ์รายงานการประชุม รวบรวม/สรุปสถิติข้อมูลผู้รับบริการ จัดเก็บ ติดตามเอกสาร จดหมาย และพัสดุฯ รวบรวมข้อมูลและส่งสถิติตัวชี้วัดที่สำคัญ พิมพ์แบบฟอร์มผู้ป่วย เมื่อรับใหม่ในระบบคอมพิวเตอร์ รับส่งเอกสารภายในและภายนอกหน่วยงาน จัดทำข้อมูลสถิติและติดตามผลที่บันทึกในสมุดทะเบียนรับใหม่/รับย้าย และจำหน่าย รวมถึงข้อมูล med reconcile ของหน่วยงาน เพื่อนำเสนอข้อมูลในรูปแบบกราฟ /Excel / Word / Powerpoint
4. งานอื่น ๆ และการพัฒนาตนเอง
เช่น การเข้าร่วมกิจกรรมด้านทะนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมที่มีในหน่วยงาน/องค์กร มีส่วนร่วมในกิจกรรมพัฒนาคุณภาพของหน่วยงาน มีการพัฒนาตนเอง และสามารถสอนงานให้กับเจ้าหน้าที่ใหม่ได้ การช่วยเหลือผู้ร่วมงานในภาวะฉุกเฉิน หรือ เร่งด่วน จัดทำ 7 ส. ภายในหน่วยงานและห้องเก็บของส่วนกลางทุกวัน และ ปฏิบัติงาน/หน้าที่อื่น ๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

หลักเกณฑ์การคัดเลือก 
คณะกรรมการสรรหาฯ พิจารณาคัดกรองผู้สมัครที่มีความเหมาะสมกับตำแหน่ง
การสอบคัดเลือก
– สอบสัมภาษณ์
– สอบภาคปฏิบัติ (3 วัน)

อัตราเงินเดือนและสวัสดิการ
อัตราเงินเดือน ตามฐานคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) 15,400 บาท
*หมายเหตุ ยังไม่รวมค่าตอบแทนนอกเวลาฯ / โอที (ถ้ามี)
สิทธิประโยชน์และสวัสดิการ
– ค่ารักษาพยาบาล (ตนเองและครอบครัว) และ สวัสดิการยืดหยุ่น (Flexible Benefit)
– ประกันสังคม (รพ.รามาธิบดี)
– ตรวจสุขภาพประจำปี
– กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
– สหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยมหิดล
– สินเชื่อที่อยู่อาศัย อัตราดอกเบี้ยพิเศษกับสถาบันการเงิน
– ค่าเล่าเรียนบุตร / ทุนการศึกษาบุตร
– โอกาสเรียนรู้และพัฒนา / ศึกษาต่อ
– วันหยุดพักผ่อนประจำปี 10 วัน / ปี (สะสมได้)
– ศูนย์กีฬารามาธิบดีสำหรับบุคลากร
– รถบริการรับส่งสถานีรถไฟฟ้า
– เงินโบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ)

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
โทร. 02-201-2585 ต่อ 190

การรับสมัคร
สมัครงานผ่าน QR code ที่แนบ หรือ กดลิงก์เพื่อกรอกข้อมูลสมัครงาน https://forms.gle/u7nBhxBZkYLvatLb9

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/b2dn9

RANDOM

มจธ.ร่วมมือ ม.เกียวโต จัดเวทีที่มุ่งเน้นการนำเสนอความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และเป็นเวทีแลกเปลี่ยนในการเสริมสร้างความมั่นคงด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!