มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ร่วมกับมหาวิทยาลัยหลีสุ่ย เปิดหลักสูตร Four-Week Study Tour เน้นเสริมการเรียนรู้ คู่ความสุข

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter
     วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดพิธีเปิดงาน Four-Week Study Tour และต้อนรับ ผู้บริหารอาจารย์และนักศึกษาป.ตรี จากมหาวิทยาลัยหลีสุ่ย จากประเทศจีน ที่เดินทางมาเยี่ยมชมและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นเวลา 4 สัปดาห์ (20 ก.ค.-17 ส.ค.67) โดย รศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และกล่าวต้อนรับคณะทั้งหมด
     รศ.ดร.ดวงฤทธิ์ กล่าวต่อว่า “หลักสูตรนี้มีเป้าหมายคือ เรียนรู้ คู่ความสุข เพื่อให้นักศึกษาจีนทุกคน ได้มีความรู้ในคณะวิชาต่างๆ ได้รู้จักเพื่อนคนไทย ได้ไปรู้จักสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย และที่สำคัญคือการเรียนรู้ให้ตอบโจทย์ของผู้เรียน ซึ่งเป็น จุดประสงค์ของทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี” ในตอนท้ายได้มีการมอบของที่ระลึกและถ่ายภาพร่วมกันของทั้งสองมหาวิทยาลัย

RANDOM

สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย จัดประกวดงานเขียนเทิดพระคุณแม่ เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และเทิดพระคุณของแม่ ผู้สนใจส่งผลงานร่วมประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 25 มิ.ย. 67

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!