“สสปท.” เชิญผู้สนใจ ร่วมงาน OAIC 2024 : มุ่งสู่การเปลี่ยนแปลงเพื่อความปลอดภัยในอนาคต 28-29 สิงหาคม 2567 นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter
     การเปลี่ยนแปลงและพัฒนาทางด้านความปลอดภัยในการทำงานกำลังเข้าสู่ยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยความท้าทายและโอกาสอันยิ่งใหญ่ สถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) หรือ สสปท. จึงขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาด้านความปลอดภัยระดับนานาชาติครั้งที่ 3 “The 3rd OSH Avenue International Conference (OAIC 2024)” ภายใต้แนวคิด “FORESIGHT FOR SAFETY; SAFETY TRANSFORMATION TO THE FUTURE” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28-29 สิงหาคม 2567 ที่แกรนด์ฮอลล์ ทรูดิจิทัล พาร์ค กรุงเทพมหานคร
     สถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) หรือ สสปท. ซึ่งเป็นหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มีอำนาจหน้าที่ในการศึกษาวิจัย รวมถึงพัฒนา สนับสนุนการจัดทำมาตรฐาน สร้างองค์ความรู้และนวัตกรรมที่เกี่ยวกับความปลอดภัยอาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการร่วมดำเนินงานกับหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน
     โดย สสปท. ได้ดำเนินการจัดงานสัมมนาด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานระดับนานาชาติ OSH Avenue International Conference หรือ OAIC มาถึง 2 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2565 จนถึงปัจจุบัน และมีผู้เข้าร่วมงานผ่านช่องทาง Onsite และ Online มากกว่า 6,500 คน
     นายนันทชัย ปัญญาสุรฤทธิ์ ผู้อำนวยการ สถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) หรือ สสปท. กล่าวถึงความสำคัญของการจัดงานนี้ว่า OAIC 2024 มุ่งเน้นการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการ
ทำงาน มีวิทยากรระดับโลกที่จะแบ่งปันความรู้และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยในสถานประกอบการ พร้อมโอกาสในการสร้างเครือข่ายระดับสากลต่อไป
     สำหรับงานนี้จะเน้นการใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะ ในการปรับปรุงความปลอดภัย และมีกลไกหลัก 3 ด้าน คือ Reactive, Preventative, และ Proactive.
     นอกจากนั้นภายในงานจะได้พบกับวิทยากรระดับโลก การบรรยายและเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียง ที่จะมาแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ในการปรับตัว และการพัฒนาความปลอดภัย การแสดงและสาธิตเทคโนโลยีที่สามารถนำมาใช้ในการเสริมสร้างความปลอดภัยในสถานประกอบการ และเครือข่ายระดับสากลที่จะมาพบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้เข้าร่วมงานจากหลากหลายประเทศ และสร้างเครือข่ายความร่วมมือที่เข้มแข็งร่วมกันสร้างสรรค์อนาคตที่ปลอดภัยและยั่งยืนไปด้วยกัน ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://oaic.multithai.com/register-en/  หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tosh.or.th

RANDOM

สมาคมบริดจ์ ลุ้นการยื่นของบประมาณจาก กกท.และกองทุน หลังจากที่นักกีฬาเยาวชนสร้างผลงานดีระดับเอเชีย จนได้สิทธิ์เข้าร่วมการชิงแชมป์โลกได้สำเร็จ หวังให้ได้เงินหนุน เพื่อประโยชน์ต่อวงการ และอีกด้านถ้าหากได้สิทธิแต่ไม่ส่งจะโดนห้ามร่วมงานถึง 2 ปี

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!