ห้างโรบินสัน เชิญชวนน้อง ๆ นักศึกษา ระเบิดไอเดียสร้างสรรค์ส่งผลงานร่วมประกวดออกแบบแฟชั่นยีนส์แห่งอนาคต หัวข้อ CRAFTING THE FUTURE ชิงทุนการศึกษาและรางวัลรวมกว่า 120,000 บาท

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนน้อง ๆ นักศึกษาทั่วประเทศ ร่วมส่งผลงานการออกแบบแฟชั่นยีนส์แห่งอนาคต ในการประกวด “Robinson Jeans Week แฟชั่นยีนส์แห่งอนาคต” หัวข้อ CRAFTING THE FUTURE ชิงทุนการศึกษาและรางวัลรวมกว่า 120,000 บาท

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำการเป็นนัมเบอร์วันยีนส์เดสติเนชัน จับมือ พันธมิตรแบรนด์ยีนส์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Lee , Wrangler , Mc jeans และ Niyom jeans เปิดเวทีสร้างสรรค์จัดการประกวดออกแบบแฟชั่นยีนส์ โดยขอเชิญชวนน้อง ๆ ในระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ ร่วมออกแบบผลงานแฟชั่นยีนส์แห่งอนาคต ในหัวข้อ CRAFTING THE FUTURE เพื่อแสดงศักยภาพการออกแบบทั้งในด้านความสวยงาม ไอเดียในการสร้างสรรค์ รวมถึงศักยภาพในเชิงพาณิชย์ ชิงทุนการศึกษาและของรางวัลรวมกว่า 120,000 บาท พร้อมโอกาสในการร่วมโชว์ผลงานในงาน “ROBINSON SUPER JEANS WEEK 2024” ในวันศุกร์ที่ 25 ต.ค. 67 ณ ลาน CASCATA ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ – 10 ก.ย. 67 คลิกลิงก์ https://shorturl.asia/MkldW

คุณสมบัติผู้เข้าประกวด 
– 1 ทีม ประกอบด้วย สมาชิก 1-3 คน
– กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นอุดมศึกษา หรือ เทียบเท่า และมีอายุครบ 18 ปี ถึง 30 ปีบริบูรณ์ ในวันที่สมัคร
– มีสัญชาติไทย และถือบัตรประจำตัวประชาชนประเทศไทย มีที่พักอาศัยเป็นหลักแหล่งในประเทศไทย ในวันที่สมัคร และวันที่เข้าร่วมประกวด

ระยะเวลาผลิตผลงาน
ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน – 16 ตุลาคม 2567
การประกวดในระดับภูมิภาค
17 ตุลาคม 2567 ภาคตะวันออก ที่ โรบินสันชลบุรี
18 ตุลาคม 2567 ภาคใต้ ที่ โรบินสันสุราษฎร์ธานี
19 ตุลาคม 2567 ภาคอีสาน ที่ โรบินสันอุบลราชธานี
20 ตุลาคม 2567 ภาคเหนือ ที่ โรบินสันเชียงราย

กติกาการประกวด
– ใช้ไอเทมจากแบรนด์ที่กำหนด เพื่อออกแบบผลงานแฟชั่นยีนส์ ในหัวข้อ CRAFTING THE FUTURE
ภาคตะวันออก ไอเทมจากแบรนด์ Niyom jeans
ภาคใต้ ไอเทมจากแบรนด์ Wrangler
ภาคอีสาน ไอเทมจากแบรนด์ Mc jeans
ภาคเหนือ ไอเทมจากแบรนด์ Lee
– ออกแบบพร้อมตัดเย็บชิ้นงานเพื่อสวมใส่จริง จำนวน 1 ชุด เพื่อเข้าร่วมการเดินแฟชั่นโชว์ระดับภูมิภาค ตามวันและเวลาที่กำหนด
– ชิ้นงานต้องมีความคิดสร้างสรรค์ เข้ากับหัวข้อที่กําหนด รวมถึงต้องเป็นผลงานที่ผู้เข้าประกวดไม่ได้มีการลอกเลียนแบบมาจากผลงานผู้อื่น ไม่ว่าจะได้รับอนุญาตหรือไม่ก็ตาม
– นักศึกษาต้องเป็นผู้จัดหาอุปรณ์ในการตัดเย็บ ตกแต่ง
– ผู้เข้าแข่งขันสามารถรับค่าอุปกรณ์ และ Cash Coupon รวมมูลค่า 5,000 บาทต่อทีม โดยตัวแทนแต่ละทีมนําสําเนาบัตร ประชาชนมาแลกรับได้ที่จุดลงทะเบียนหน้างาน ( สําเนาบัตรประชาชน ต่อ 1 ทีม)
– ผลงานที่ส่งเข้าประกวดทุกชิ้นงาน ยกให้เป็นกรรมสิทธิ์และลิขสิทธิ์ของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน
– การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

เกณฑ์การตัดสิน
คณะกรรมการทรงคุณวุติ ตัดสิน ( กรรมการ 3 ท่าน) ตัดสินจากการนำเสนอ ชิ้นงาน ภายใต้ การเดิน Fashion Show ระดับ ภูมิภาค โดยมีคะแนนรวม 100 คะแนน แบ่งตามเกณฑ์การให้คะแนน ดังนี้
– ความสวยงาม 30 คะแนน
– ไอเดียในการสร้างสรรค์ และ Story 30 คะแนน
– ศักยภาพในเชิงพาณิชย์ 40 คะแนน

ทั้งนี้ รางวัลการประกวดในระดับภูมิภาค ประกอบด้วย 4 ภูมิภาค ได้แก่ ภาคเหนือ , ภาคใต้ , ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และ ภาคตะวันออก มีดังนี้
รางวัลชนะเลิศระดับภูมิภาค ของแต่ละภาค จะได้รับ
– ทุนการศึกษา 20,000 บาท
– ร่วมงานจัดแสดงผลงาน ที่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คตรังสิต 25 ตุลาคม 2567 พร้อมเข้าร่วมพิธีรับรางวัล
– ประกาศนียบัตร ห้างโรบินสัน
รางวัลรองชนะเลิศระดับภูมิภาค ของแต่ละภาค จะได้รับ
– ทุนการศึกษา 10,000 บาท
– ประกาศนียบัตร ห้างโรบินสัน

ผู้สนใจสมัครและส่งผลงานการออกแบบแฟชั่นยีนส์ เพื่อเข้าร่วมประกวด “Robinson Jeans Week แฟชั่นยีนส์แห่งอนาคต” ในหัวข้อ  CRAFTING THE FUTURE ได้ตั้งแต่บัดนี้ – 10 ก.ย. 67 คลิกที่ https://shorturl.asia/MkldW ติดตามข้อมูลข่าวสาร และรายละเอียดการประกวดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Robinson Department Store 

RANDOM

“เพิ่มพูน” ผนึก 3 บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านยานยนต์ โตโยต้า ฮอนด้า ยามาฮ่า จับมือ อาชีวะ ร่วมพัฒนาหลักสูตร ร่วมผลิตกำลังคนสมรรถนะสูง ตอบโจทย์เทคโนโลยีแห่งอนาคต เพิ่มโอกาสผู้เรียนมีรายได้ มีงานทำ

รมว.ศธ. มอบนโยบายขับเคลื่อนการจัดการศึกษา ของสำนักงาน กศน. ในการประชุมชี้แจงจุดเน้นและแนวทางการดำเนินงาน สำนักงาน กศน. ปี 66 เน้นย้ำความปลอดภัยในสถานศึกษา และการป้องกันยาเสพติด

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!