กรมทรัพยากรน้ำ ชวนประกวดคลิปวิดีโอ หัวข้อ ‘คืนน้ำใส ให้ชุมชน’ ชิงเงินรางวัลรวม 20,000 บาท หมดเขตสมัครและส่งผลงาน 15 กันยายน 2567 

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

กรมทรัพยากรน้ำ เชิญชวนเยาวชนและประชาชนทั่วไป ร่วมส่งผลงานเข้าประกวด Viral Clip ในหัวข้อ “คืนน้ำใส ให้ชุมชน” ชิงเงินรางวัลรวม 20,000 บาท และโอกาสเผยแพร่ผลงานของคุณผ่านช่องทางของกรมทรัพยากรน้ำ สมัครและส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 15 กันยายน 2567 

เงื่อนไขการประกวด

– ต้องเป็นคลิปวิดีโอที่ถ่ายทำขึ้นใหม่ หรือ ต้องไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น
– เนื้อหาในคลิปวิดีโอต้องไม่มีการพาดพิงเรื่องการเมือง/ก่อให้เกิดความขัดแย้งใด ๆ และต้องไม่ลบหลู่ ต่อสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่ใช้ถ้อยคำที่เป็นการดูถูก ดูหมิ่น เสียดสี และก่อให้เกิด ความแตกแยกในสังคม รวมทั้งไม่ขัดต่อขนบธรรมเนียมประเพณี ศีลธรรม จริยธรรม หรือ หลักศาสนาใด
– ต้องถ่ายทำโดยนักเรียน นักศึกษา ประชาชนทั่วไป
– ต้องมีความยาวไม่เกิน 2 นาที (รวม Intro, Title)
– ต้องเป็นคลิปวิดีโอที่นำเสนอมุมมองอัตลักษณ์ของหัวข้อการประกวด
– หากมีบทพูดเป็นภาษาถิ่น หรือ ภาษาต่างประเทศ ต้องมีการบรรยายใต้ภาพเป็นภาษาไทย
– ต้องสื่อสารความหมายตามหัวข้อที่กำหนด ความน่าสนใจของการนำเสนอ ความคิดสร้างสรรค์และ ความชัดเจนในการนำเสนอ การเล่าเรื่องและความสมบูรณ์ของภาพและเสียง
– ผลงานที่ส่งเข้าประกวดถือเป็นกรรมสิทธิ์และลิขสิทธิ์ ของ หน่วยงานกรมทรัพยากรน้ำสามารถนำไป แก้ไข ปรับปรุง และเผยแพร่ในสื่อต่าง ๆ ได้โดยไม่ต้องขออนุญาต
– การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

การรับสมัคร

เปิดรับสมัครและส่งผลงาน ตั้งแต่บัดนี้ ถึง วันที่ 15 กันยายน 2567

ช่องทางส่งผลงาน

Inbox Facebook : Munwork Mediafilm
Gmail : munworkmediafilm2@gmail.com

รางวัลการประกวด

รางวัลชนะเลิศ 10,000 บาท (1 รางวัล)
รางวัลรองชนะเลิศ​ 6,000 บาท (1 รางวัล)
รางวัลชมเชย รางวัลละ 2,000 บาท (3 รางวัล)

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณรัตนาพร โพธิ์วัด โทร. 082-447-4695 หรือ กรมทรัพยากรน้ำ โทร. 02-271-6000 ต่อ 6736

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/7Cqm5

RANDOM

กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) เชิญชวนสถานศึกษาระดับปวส. หรือ อนุปริญญา ยื่นข้อเสนอเข้าร่วม “โครงการทุนนวัตกรรมสายอาชีพชั้นสูง ปี 2567” เปิดรับข้อเสนอโครงการ ตั้งแต่บัดนี้ – 9 ม.ค. 67

สมาคมกีฬาไลฟ์เซฟวิ่งไทย ร่วมกับสมาคมเพื่อช่วยชีวิตทางน้ำ และการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) จัดงานวันป้องกันจมน้ำโลก ที่สระว่ายน้ำการกีฬาแห่งประเทศไทย คนร่วมล้นหลาม สำเร็จด้วยดี

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!