จุฬาฯ ร่วมกับ ททท. ชวนเดินงาน “อะ’ลอง Uttaradit” พบมุมมองใหม่ด้านการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์เมืองอุตรดิตถ์ 20-22 ก.ย.นี้ ที่ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย สถาบันวิจัยสภาวะแวดล้อม จุฬาฯ ขอเชิญผู้สนใจร่วมงาน “อะ’ลอง Uttaradit” เพื่อนำเสนอมุมมองใหม่ด้านการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ (Tourism and the Creative Economy) ที่เมืองอุตรดิตถ์ นำไปสู่การพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (Sustainable Tourism) ระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2567 เวลา 15.00 – 21.00 น. ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ดื่มด่ำไปกับมนต์เสน่ห์เมืองน่าเที่ยวภาคเหนือ กับ งาน “อะ’ลอง Uttaradit” สัมผัสวิถีชีวิตแบบชาวอุตรดิตถ์แท้ ๆ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหา ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ธรรมชาติที่สวยงาม วัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ และวิถีชีวิตของผู้คนท้องถิ่น สัมผัส 4 ประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่คุณต้องลอง ไม่ว่าจะเป็น

อะ’ลอง กิน : กับขันโตก น่าแล ที่รวมอาหารพื้นเมืองภาคเหนือ อีกทั้งของกินห้ามพลาดในอุตรดิตถ์ เช่น ข้าวพันผัก ไส้กรอกใหญ่รสเด็ดพิชัย หมี่พันลับแล ฯลฯ
อะ’ลอง ดู : การแสดงดนตรีสด นิทรรศการศิลปะในโซน Art-taradit Creative Space และ วิดีโอคอนเทนต์ที่จะพาคุณท่องเที่ยวอุตรดิตถ์ในมุมที่คิดไม่ถึงผ่าน Influencer ชื่อดัง
อะ’ลอง ทำ : Painting Workshop ระบายสีโปสการ์ดและจานดินเผา ที่นำเสนอความสร้างสรรค์แบบอุตรดิตถ์ ด้วยลายเส้นเฉพาะตัว จาก มามะอาร์ตสเปซ
อะ’ลอง Time : ชวนทุกคนมา ‘Take a ลอง time ใช้เวลาอีกนิด รู้จักอุตรดิตถ์ ให้มากขึ้น’

คุณจะเพลิดเพลินไปกับโซนต่าง ๆ ภายในงานที่แฝงด้วยอัตลักษณ์ของอุตรดิตถ์ เช่น 15 ร้านตลาดสินค้าสร้างสรรค์ ที่พาชาวเมืองอุตรดิตถ์มาเปิดหมู่บ้าน รวมของดีของเด็ดประจำจังหวัด อาทิ งานคราฟต์ อาหาร สินค้าท้องถิ่น ฯลฯ ให้ทุกคนได้ชม-ชิม-ช้อป และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ชวนให้คุณมาลอง

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/34wKb

RANDOM

ป.ป.ช. เชิญชวนนักเรียน นักศึกษา บุคลากรภาครัฐและเอกชน ร่วมประกวดบทความวิชาการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2567 ชิงเงินรางวัลรวม 185,000 บาท หมดเขตสมัครและส่งผลงาน 14 พ.ค. นี้

NEWS

ม.หอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ มัธยมปลายร่วมโครงการ “แคมป์เด็กหัวการค้า ปีที่ 11 จุดประกายความฝัน…ปั้นผู้นำธุรกิจ” บ่มเพาะนักธุรกิจรุ่นเยาว์ ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจประเทศในอนาคต เปิดรับสมัครแล้ว ถึง 3 ตุลาคม

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!